Trấn Thành gặp sự cố khi bị khán giả ném đá ngay trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Nam danh hài Trấn Thành lần đầu công khai chuyện có một số khán giả ném đá, làm loạn khán đài khi anh đang diễn.

Mới đây nhất, tập 8 của chương trình "Thách thức danh hài" đã chính thức được lên sóng vào tối 27/11. Theo đó trong tập lên sóng lần này, Trấn Thành lần đầu công khai chuyện có một số bộ phận khán giả đã có những hành động quá khích đối với nghệ sĩ.

Trấn Thành lần đầu công khai chuyện có một số bộ phận khán giả đã có những hành động quá khích đối với nghệ sĩ.

Trấn Thành lần đầu công khai chuyện có một số bộ phận khán giả đã có những hành động quá khích đối với nghệ sĩ.

Ông xã Hari Won cho biết: "Tôi từng chứng kiến cảnh khán giả ném đá ở đây. Có một lần tôi đi diễn ở một sân khấu có che 4 cái bạt xanh xung quanh để khán giả ngồi dưới.

Thường thường, đoàn diễn họ vẫn cho người ngoài vào xem miễn phí nhưng phải tới gần cuối chương trình mới cho xem. Thời gian đầu, khán giả phải mua vé mới được vào xem.

Khi ấy, có mấy thanh niên muốn vào xem nhưng không muốn trả tiền, muốn được free nên làm trò cầm cục đá ném thẳng vào đầu khán giả đang ngồi xem, khiến mọi người nháo nhào lên.

Một thanh niên tranh thủ mở bạt ra rồi quậy cho bụi cát bay mù mịt tung trời, làm loạn lên. Các thanh niên khác thừa cơ lẻn vào chiếm chỗ".

Đồng thời, Trấn Thành cho biết thên: "Tôi không nói tất cả mọi người đều như thế. Tôi chỉ muốn nói ở khu vực đó có một số người quậy lắm. Họ cuồng nhiệt đến mức quá khích".

4-tran-thanh2

Trước đó, Trấn Thành từng có những chia sẻ về lòng ngưỡng mộ của mình dành cho danh hài Hoài Linh. Nam MC chia sẻ: "Từ nhỏ tôi đã rất thần tượng chú Hoài Linh. Chú Linh là nguồn cảm hứng dẫn tôi đến với nghề diễn hài. Hồi đó, tôi rất thích và say mê xem chú Hoài Linh biểu diễn hài trên sân khấu. Một ngày nọ, tôi đã được gặp chú Hoài Linh ở ngoài đời.

Dù khi đó còn rất nhỏ, nhưng tôi đã chạy đến nắm tay chú Hoài Linh và nói: "Chú Linh! Con mê chú lắm! Con mê diễn hài lắm! Chú dẫn con đi diễn đi!".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn