Diễn viên Tùng Dương ly hôn người vợ thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 năm ly thân, diễn viên Tùng Dương và vợ ba đã hoàn thành thủ tục ly hôn.

Tùng Dương là gương mặt truyền hình quen thuộc với nhiều vai diễn nổi tiếng đặc biệt là các vai phản diện trong Khi đàn chim trở về", "Dòng sông phẳng lặng", "Đàn trời", "Mạch ngầm vùng biên ải"... Hiện anh ít tham gia diễn xuất mà đa phần là làm biên kịch và đào tạo diễn viên trẻ. 

Về đời tư, Tùng Dương từng kết hôn 3 lần, tuy nhiên mới đây anh bất ngờ thông báo đã ly hôn với người vợ thứ ba. Cả hai đã có 10 năm chung sống hạnh phúc nhưng từ năm 2018 anh và vợ đã ly thân. Đến tháng 2/2020, thủ tục ly hôn được giải quyết, hiện anh ở cùng bé út 11 tuổi còn con gái 12 tuổi ở với mẹ.

dienvientungduong-ngoisaovn-8-ngoisaovn-w660-h495
dienvientungduong-ngoisaovn-9-ngoisaovn-w660-h490

Có thể nói, đường tình duyên của nam diễn viên khá lận đận. Anh kết hôn với người vợ đầu tiên vào năm 1994, khi đó anh mới 25 tuổi. Cả hai có một đứa con gái chung. Tuy nhiên vì thời điểm đó anh cũng như bao thanh niên khác, còn quá nhiều mối quan tâm nên khiến cho chuyện hôn nhân không được vẹn toàn như ý. Anh chia sẻ: “Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình trung lưu của Hà Nội. Nhà chỉ có hai anh em. Chúng tôi được bố mẹ nuông chiều từ nhỏ, cuộc sống chẳng thiếu thứ gì. Có lẽ vì vậy, tuổi trẻ tôi ham chơi, tôi hơi hư. Vợ tôi sinh con gái đầu lòng. Tôi vẫn ham chơi”. Cuộc hôn nhân sớm đổ vỡ dù đã có con chung, phần nhiều là vì vợ anh và anh không tìm thấy tiếng nói chung và không còn cảm thấy phù hợp. 

Sau người vợ thứ hai anh gặp nữ diễn viên Hoa Thuý khi tham gia chung dự án phim “Sống mãi với Thủ đô”. Trong quá trình làm việc, cả hai đã nảy sinh tình cảm và quyết định đến với nhau sau 10 tháng hẹn hò. Thời điểm này Tùng Dương đã 30 còn Hoa Thúy mới 18 tuổi, đặc biệt là chuyện hôn nhân tập 1 vẫn chưa giải quyết xong.

hoa-thuy-tung-duong-1526952660917279708747

 Tùng Dương và Hoa Thúy.

Tùng Dương và Hoa Thúy cũng có con chung, những tưởng đây sẽ là sợi dây gắn kết trọn đời của hai người nào ngờ họ cũng chỉ chung sống được với nhau 7 tháng. Sau đó chia tay trong êm đẹp. “Hôn nhân đổ vỡ vì nhiều lý do. Về nhiều khía cạnh, tôi thương Thuý. Sau mọi sự đổ vỡ, phụ nữ bao giờ cũng thiệt thòi, đau khổ hơn. Tôi không nói xấu đàn ông, nhưng thật sự, đa phần đàn ông đều ích kỷ với cái “tôi” quá lớn. Phụ nữ vẫn thường là nạn nhân của thói sỹ diện và ích kỷ ấy. Tính tôi cũng gia trưởng. Nhưng, còn những lý do khác, “phải ở trong chăn mới biết chăn có rận”, tôi không muốn nói xấu vợ mình, cái gì đã đổ vỡ là đổ vỡ, cái gì tổn thương là đã tổn thương, không bao giờ có thể hàn gắn lại mọi chuyện nguyên lành, trọn vẹn như cũ”, Tùng Dương nói.

Cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và thường xuyên gặp nhau để bàn những vấn đề chung của con gái. 

Người vợ thứ ba anh gặp khi anh đã 8 còn cô mới ngoài đôi mươi. Người con gái kém anh 17 tuổi đã chủ động bày tỏ tình yêu và muốn ở bên cạnh anh mà không màng tới một đám cưới. Thế rồi sau thời gian chung sống, họ cũng đã lựa chọn chia tay, Tùng Dương lại trở về với cuộc sống độc thân. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn