6 kẹp tóc hot nhất mùa hè năm nay, cô nàng nào cũng cần có

( PHUNUTODAY ) - Phụ kiện kẹp tóc chắc chắn sẽ là hot trend trong thời gian tới. Đối với các nàng công sở, để không bị sến với phụ kiện này thì hãy lưu ý vài loại kẹp sau đây!

Với những bạn trẻ 8x, 9x đời đầu, kiểu kẹp tóc sẽ rất quen mắt bởi đây từng là loại phụ kiện hot hit một thời. Nhưng sau này, khi xu hướng thời trang bắt đầu thay đổi, trở nên tối giản và thanh lịch hơn thì người ta chỉ dùng loại kẹp tăm màu tăm nhỏ xíu. Mãi tới tận bây giờ, khi thời trang vừa quay một vòng tròn trĩnh, trở về điểm ban đầu, dân tình lại rục rịch tìm mua loại kẹp xưa cũ này. 

Nhờ có những chiếc cặp này, dàn hot girl không cần tạo kiểu quá rắc rối cho mái tóc mà vẫn dư sức trở nên nổi bật, bắt mắt lại năng động, trẻ trung. Ngoài chức năng làm điệu thì kích cỡ to bản của nó còn giúp phần tóc con hư hỏng vào nếp gọn gàng hơn. Nếu xét về độ ứng dụng, loại kẹp này xứng đáng được điểm cao.

Với các nàng công sở, việc làm mới kiểu tóc của mình đôi khi là một khó khăn bởi hầu hết các chị em không có nhiều thời gian mỗi buổi sáng. Tuy nhiên xu hướng kẹp tóc đang khá hot hiện nay chắc chắn sẽ giúp chị em có thêm nhiều cách để F5 diện mạo của mình. Nhưng để tránh nhìn sến sẩm hay giống "cưa sừng làm nghé" quá đà, các nàng hãy lưu ý một vài gợi ý sau.

Empty

Thay vì chỉ sử dụng một kẹp tóc, bạn có thể kẹp những kẹp tóc mảnh thành một dải không những không rườm rà mà còn khiến cho mái tóc các nàng trở nên nổi bật và hút mắt hơn nhiều.

Empty

Nếu không biết diện kẹp tóc sao cho chuẩn đẹp, nàng hãy điểm tô mái tóc tết gọn gàng bằng cách kẹp những chiếc kẹp tóc chồng lên nhau.

Empty

Kẹp tóc kiểu xen lẫn sẽ “họa” thêm những nét cổ điển xen chút hiện đại, thời thượng cho mái tóc đơn giản của các nàng trở nên hút mắt và độc đáo hơn.

Empty

Thay vì dùng băng đô, bạn hoàn toàn có thể dùng cả một hàng kẹp làm điểm nhấn cho mái tóc.  Kiểu tóc này thường được các nàng lựa chọn vào mùa hè, để đỡ nhàm chán thì việc nhấn nhá thêm chút phụ kiện sẽ là lựa chọn hàng đầu và chắc chắn loại kẹp này sẽ thay thế chiếc băng đô vô cùng tiện lợi. 

Empty

 Chiếc kẹp tưởng chừng đơn giản này lại vô cùng hữu ích. Dùng hai chiếc kẹp tóc không có gì mới, nhưng kẹp một chiếc hướng vào trong và một chiếc hướng ra ngoài sẽ tạo cảm giác mới lạ, độc đáo hơn hẳn.

Empty

Ngày hè oi nóng bạn hãy búi tóc để vừa thoải mái vừa đem lại vẻ ngoài năng động. Nhưng chỉ búi tóc thôi sẽ rất nhàm chán. Thay vì như thế, bạn hãy tô điểm cho mái tóc bằng cách kẹp tóc cố định phía sau đầu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn