Bảo Anh, Mai Phương Thúy liên tục xuất hiện gợi cảm, đứng Top sao mặc đẹp tuần qua

( PHUNUTODAY ) - Tuần vừa qua rất nhiều người đẹp trong đó có H’Hen Niê, Bảo Anh, Mai Phương Thúy liên tục khoe lưng trần gợi cảm, thu hút tại các event đứng top sao mặc đẹp nhất tuần.

Top sao mặc xấu tuần qua

Empty

Hoa hậu Quốc tế người Việt 2016 Thái Nhiên Phương (trái) bị dìm diện mạo vì mẫu áo dài cách tân độc lạ nhưng lại khiến chủ nhân kém sang. Không những rườm rà chi tiết mà trang phục của người đẹp còn mất điểm bởi chất liệu nhung tạo cảm giác già dặn.

Empty

Phan Thị Mơ khoe chân thon dài với trang phục ngắn cũn cỡn. Tuy nhiên, do quá tham chi tiết mà chiếc váy của mỹ nhân trở nên quá cồng kềnh, ngoại hình cũng vì thế mà bị giấu nhẹm đường cong quyến rũ. Có lẽ cô nên chọn trang phục có điểm nhấn chừng mực để tôn vóc dáng hơn.

Top sao mặc đẹp tuần qua

Empty

Hoa hậu Ngọc Châu khoe hình thể triệt để với chiếc váy ánh kim cùng những khoảng hở táo bạo khi xuất hiện trong 1 sự kiện tuần qua. Đôi chân dài miên man được khai thác triệt để nhờ chi tiết vạt chéo cực gợi cảm. Đôi sandal đế đúp mà da giúp “ăn gian” chiều cao hiệu quả.

Empty

Bảo Anh khoe lưng trần nuột nà khi khoác lên mình chiếc váy lụa mềm mại và cực gợi cảm. Người đẹp không bỏ qua xu hướng kẹp tóc cổ điển đang “càn quét” trong Vbiz kết hợp đôi sandal đính đá và túi hiệu đắt đỏ.

Empty

Mai Phương Thúy chứng tỏ sức hút ngoại hình khi diện chiếc váy theo style slip-dress đơn giản mix với đôi giày cao gót màu đen.

Empty

Minh Tú như đang khoác lên mình của bầu trời sao lấp lánh với chiếc váy cúp ngực cực thu hút khi đi event.

Empty

Đông Nhi nhẹ nhàng, thướt tha như nàng thơ với chiếc váy xuyên thấu bay bổng sắc trắng nền nã.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc sexy cùng váy xòe khoe đôi chân thon dài lấp ló sau lớp vải xuyên thấu cực táo bạo. Thiết kế xẻ ngực giúp mỹ nhân “Gái già lắm chiêu” khoe ‘núi đôi’ căng tròn.

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy tỏa sáng với mẫu váy sắc hồng cam tươi tắn tôn lên nét đẹp sang trọng cho mỹ nhân.

Empty

Hoa hậu của các hoa hậu H’Hen Niê xinh đẹp như nàng thiểu thư với chiếc váy lụa màu trắng cùng đôi giày cao gót ton-sur-ton đầy tinh tế.

Empty

Thúy Ngân khoe chân dài miên man với mẫu váy xẻ cao cùng chi tiết đính đá cầu kỳ kết hợp khoảng hở nơi eo đầy quyến rũ. Từ sau thành công của “Gạo nếp gạo tẻ”, người đẹp rất chăm chỉ xuất hiện trong các sự kiện.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn