Gọi tên 3 con giáp đổi đời sau một đêm, LỘC CHẢY VỀ ÀO ẠT từ nay đến Tết âm lịch Kỷ Hợi 2019

( PHUNUTODAY ) - Trong số 12 con giáp, sẽ có 3 con giáp gặp được nhiều may mắn sau khi bước qua năm 2019, bất kể là làm việc gì họ cũng đều được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố. Hãy xem đó là những con giáp nào?

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu chịu thương chịu khó lại nhân hậu, hiền lành nên được nhiều người yêu mến, quý nhân nâng đỡ. Trong công việc, Sửu được đồng nghiệp hỗ trợ hết lòng, cấp trên cất nhắc nên dù không tranh đấu, không kèn cựa hay nịnh bợ nhưng con giáp này vẫn thăng quan tiến chức ầm ầm.

Empty

Đặc biệt, tháng 1 âm lịch Sửu được thần tài hộ mệnh nên mọi việc con giáp này làm đều thu về thành công vang dội. Từ đây, Sửu sẽ giàu bất chấp, sang bất ngờ, trở thành đại gia chỉ trong tích tắc khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Tuổi Mão:

Những người tuổi Mão hiền lành, tình cảm và luôn sống thiên về cảm xúc hơn là lý trí. Trong cuộc sống, tuổi Mão không quá mưu cầu danh lợi, nhưng họ luôn cố gắng để tìm kiếm những điều hoàn hảo nhất.

Empty

Trong năm 2018 vừa qua, tuổi Mão đã đối mặt với không ít khó khan, trắc trở, đặc biệt con đường tài vận gặp nhiều gian truân.

Dù làm được nhiều tiền nhưng họ phải tiêu vào những vấn đề bất khả kháng, vì vậy mà đến cuối năm vẫn không thể dư dả. Tử vi học có nói, vừa bước qua năm 2019, cụ thể vào tháng 1 tới đây, vận may của tuổi Mão sẽ trở lại và lợi hợi hơn xưa.

Họ không những gặp được quý nhân tốt giúp đỡ công việc suôn sẻ mà trước khi bước qua Tết nguyên đán, tuổi Mão sẽ không ngừng may mắn, làm gì cũng trơn tru và thuận lời, nhờ vậy mà tiếng tăm, tài vận đều thăng hoa.

Nếu như biết năm bắt cơ hội tốt thì có khả năng làm giàu trước Tết nguyên đán, không thì ít nhât cũng kiếm được số tiền kha khá, đủ để hưởng thụ một mùa xuân an lành và sung túc.

Tuổi Hợi

Khôn ngoan, hiền lành và biết điều chính là nét tính cách nổi bật của người tuổi Hợi. Đây là con giáp sống tình cảm, không bao giờ chấp nhận đổi chác để vụ lợi, càng không vùi dập bất cứ ai để tiến thân. Sự cương trực, thẳng thắn của Hợi giúp họ được lòng bề trên, thần tài ra sức nâng đỡ.

Empty

Kỷ Hợi 2019 là năm vận số của Hợi phất lên như diều gặp gió, đặc biệt là tháng đầu năm. Nhờ sao may mắn chiếu mệnh nên mưa tài lộc cứ ập xuống đầu Hợi, khiến họ đếm mãi cũng không hết tiền. Càng về cuối năm vận số của Hợi càng sung túc an nhàn, ai nhìn vào cũng thèm thuồng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn