Đã mắt với thời trang menswear cá tính của "đả nữ" Ngô Thanh Vân trong sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Phong cách menswear được Ngô Thanh Vân “trưng dụng” tại buổi ra mắt phim tại Hà Nội giúp người đẹp mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần sexy, gợi cảm.

Đầu năm 2019, "Hai Phượng" là dự án điện ảnh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và khán giả. Ngoài đảm nhiệm nhân vật chính, Ngô Thanh Vân còn tiết lộ đây là phim hành động cuối cùng cô tham gia trong vai trò “đả nữ”. Chính bởi vậy, sự xuất hiện của người đẹp đã thu hút sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông.

Nếu như trong buổi ra mắt phim tại TP. HCM, Ngô Thanh Vân lựa chọn đầm xẻ gợi cảm thì khi đến với Hà Nội vào tối 15/2, cô lại chọn phong cách menswear mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần quyến rũ.Ngô Thanh Vân diện kín đáo với bộ suit nhung đen.

Empty

Bộ suit nhung theo phong cách menswear được cắt may khéo léo ôm sát lấy từng đường cong khiến người đẹp họ Ngô kín đáo nhưng vẫn không kém phần gợi cảm

ngo thanh van 9

Cổ áo khoét sâu vừa đủ khéo khoe bờ ngực hững hờ mà không phản cảm

Empty

Ngô Thanh Vân bên mẫu nhí Châu Giang

Empty

Stylist Hoàng Ku...

Empty

... và Phi Nhung cũng tới ủng hộ "đả nữ"

Empty
Empty

Phong cách menswear giúp Ngô Thanh Vân mạnh mẽ nhưng vẫn đầy chất nữ tính bên các diễn viên nam của "Hai Phượng"

ngo thanh van 10

Nhóm nhạc O-Plus cũng có mặt trong buổi công chiếu cùng Ngô Thanh Vân

Về "Hai Phượng", nữ diễn viên họ Ngô chia sẻ: "Tôi kỳ vọng ở bộ phim này, làm việc rất nghiêm túc. Thậm chí, khi đóng phim tôi không nhớ phải chích bao nhiêu mũi tiêm giảm đau sau những pha hành động. Tôi mong muốn đưa điện ảnh Việt ra thế giới. Tôi cũng không ngại khi nói rằng phim sẽ kén khán giả Việt Nam vì yếu tố hành động chiếm khá nhiều thời lượng”.

Sau hai buổi công chiếu phim tại TP HCM và Hà Nội, 'đả nữ' nhận được 'cơn mưa lời khen' từ các đồng nghiệp.  Hầu hết các bình luận từ khán giả đều khen phim đánh đấm đã mắt, tất cả các khâu quay dựng, võ thuật đều vươn đến đẳng cấp Hollywood, và quan trọng nhất là sự nhiệt huyết mà Ngô Thanh Vân dành cho vai diễn lần này.

Ngô Thanh Vân nhận được "cơn mưa lời khen" từ "Hai Phượng"

Hai Phượng xoay quanh cuộc giải cứu con gái đầy gian nan trắc trở của bà mẹ Hai Phượng (Ngô Thanh Vân). Từ một nữ quái giang hồ đã "giải nghệ" để về nuôi con, Hai Phượng trở thành một cỗ máy đánh nhau thứ thiệt, sẵn sàng đối mặt với mọi đối thủ đáng gờm, máu lạnh để giành lại bé Mai (Cát Vi), đứa con gái bé bỏng mà cô yêu thương bằng cả mạng sống. Với những cảnh hành động đẹp mắt, thông điệp nhân văn sâu sắc cùng cách diễn chuyên nghiệp của Ngô Thanh Vân, Hai Phượng tin rằng có thể thực hiện tham vọng của "đả nữ", để cả khám giả trong và ngoài nước đều biết "phim Việt giờ đã khác xưa."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn