Em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn công khai hẹn hò cùng Linh Rin

( PHUNUTODAY ) - Sau những im lặng về chuyện hẹn hò trước đây, Phillip Nguyễn và Linh Rin dường như không còn ngần ngại, chính thức công khai mối quan hệ hiện tại của cặp đôi.

Mới đây giữa tin đồn hẹn hò được bàn tán xôn xao suốt thời gian qua, Phillip Nguyễn và Linh Rin khiến nhiều người bất ngờ khi thoải mái công khai hình ảnh đi du lịch ở cùng một địa điểm và không ngại tương tác trên mạng xã hội.

Phillip Nguyễn đăng tải hình ảnh check-in ở Hàn Quốc.

Phillip Nguyễn đăng tải hình ảnh check-in ở Hàn Quốc.

Linh Rin ngay sau đó cũng check-in ở cùng một địa điểm. Cô cũng không ngại like bình luận của

Linh Rin ngay sau đó cũng check-in ở cùng một địa điểm. Cô cũng không ngại like bình luận của "bạn trai tin đồn".

Mối quan hệ của cặp đôi này ngay lập tức nhận được sự ủng hộ không chỉ của người thân mà còn của cộng đồng mạng. Sau khi chính thức lên tiếng xác nhận, chị dâu Phillip Nguyễn - "ngọc nữ" Tăng Thành Hà, chị gái Stephanie Nguyễn và em trai Hiếu Nguyễn cùng với những người thân trong gia đình đều lên tiếng ủng hộ.

Trước khi công khai mối quan hệ, tin đồn hẹn hò giữa em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn và hotgirl Linh Rin đang gây sóng gió trên các trang mạng thì mới đây, cặp đôi tiếp tục lộ thêm bằng chứng khiến cộng đồng mạng khẳng định chắc chắn cặp đôi đang hẹn hò.

Cụ thể, trên instagram cá nhân, Linh Rin và Phillip Nguyễn đồng loạt khoe hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng. Thông qua hình ảnh hàng dừa, ô che có thể dễ dàng nhận ra cả hai cùng check-in ở 1 resort.

Empty
Empty

Trong những bức ảnh được chia sẻ, Phillip Nguyễn và Linh Rin luôn ngồi cạnh nhau, cả hai vui vẻ chụp ảnh, bên cạnh còn có sự xuất hiện của các thành viên nhà Phillip Nguyễn. Được biết, cả hai cùng xuất hiện tại một đám cưới là những mối quan hệ cực thân thiết với gia đình chồng Tăng Thanh Hà.

Cả hai checkin cùng một địa điểm là đám cưới trong nhà thờ.

Cả hai checkin cùng một địa điểm là đám cưới trong nhà thờ.

Phillip Nguyễn và Linh Rin vui vẻ, thân thiết chụp ảnh cùng cô dâu chú rể và các khách mời khác.

Phillip Nguyễn và Linh Rin vui vẻ, thân thiết chụp ảnh cùng cô dâu chú rể và các khách mời khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn