Mỹ nhân Việt lăng xê chải mái lệch để tạo sự thon gọn cho khuôn mặt bầu bĩnh

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc phù hợp sẽ giúp tôn lên gương mặt của phái đẹp cũng như giấu nhẹm các khuyết điểm làm nàng mất tự tin

Hãy cũng điểm lại những người đẹp lựa chọn kiểu tóc mái lệch để khắc phục khuyết mặt to tròn, giúp thu gọn mặt rõ rệt.

Empty

Huyền Thoại của "Người ấy là ai" nhiệt tình lăng xê tóc mái lệch bởi kiểu tóc giúp gương mặt của người đẹp thêm phần thanh tú và sắc sảo, không hề bị già. 

Empty

Thúy Ngân vốn được biết đến là người siêng đổi kiểu tóc nhất cũng khó lòng khước từ kiểu tóc mái lệch quyến rĩ này. Cô nàng chọn cách rẽ ngô 7:3 cùng lọn mái chạm cằm giúp làm nổi bật gương mặt trái xoan. Để mái dài cũng là bí quyết giúp nàng đánh lừa thị giác, tạo cảm giác mặt thon dài hơn bình thường.

Empty

Mặc đồ cá tính, Diệu Nhi lựa chọn cho mình tóc rẽ mái lệch cực phong cách. Ưu điểm to đùng của mái lệch là khả năng chinh phục mọi phong cách, từ gợi cảm sang trọng đến cá tính cool ngầu. Rõ ràng ở đây, cô nàng trông thời thượng hơn hẳn khi để mái lệch cùng lọn tóc xoăn dài cuốn hút.

Empty

Hương Tràm cũng lựa chọn cho mình kiểu tóc quen thuộc này để lên sân khấu biểu diễn. Trông cô tỏa sáng rực rỡ giữa dàn vũ công. 

Empty

Búi tóc đơn giản và chải mái lệch sương sương, Bảo Thy đã có ngay diện mạo "đi đu đưa" sang trọng, sành điệu nhưng cũng không kém phần trẻ trung.

Empty

Tóc mái lệch giúp Thanh Hằng thon gọn mặt hơn so với mái giữa. Hơn nữa kiểu tóc này không chỉ tăng thêm phần khí chất mà còn giúp gương mặt chị đẹp trông cá tính và sang hơn rất nhiều. Phần má bầu bĩnh và khuôn mặt tròn biến mất một cách thần kỳ ngay khi thay đổi kiểu tóc mái.

Bên cạnh mái chải lệch, nàng cũng có thể thử những kiểu mái “hack” nhan sắc sau, có tác dụng thu nhỏ gương mặt đáng kể:

1/ Mái thưa

Mái lệch kèm với mái thừa kết hợp với nhau chính là một combo hoàn hảo cho các nàng nhất là những ngày hè này, khi mà trán lúc nào cũng nhễ nhại mồ hôi. 

Empty

Hari Won trung thành với mái thưa từ khi mới ra mắt. Kiểu tóc mái thương hiệu mang lại vẻ ngoài trẻ trung và xinh xẻo cho bà xã Trấn Thành.

2/ Mái dài uốn xoăn

Tóc mái dài uốn xoăn nhẹ chải lệch nhớ giữ thêm chút độ dài vừa phải cân đối với khuôn mặt sẽ giúp mặt bạn gon gàng hơn. Kiểu tóc này được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn vì vừa trẻ trung lại sang chảnh hết nấc.

Empty

3/ Tóc mái râu dế

Tóc mái râu dế là kiểu tóc gọn mà ai cũng có thể thử một lần. Mách bạn mẹo nhỏ là cứ búi gọn tóc, nhẹ nhàng thả vài lọn tóc mái sang hai bên má và uốn xoăn nhẹ, như vậy khuôn mặt sẽ thực sự xinh đẹp hơn. 

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn