Khoảnh khắc cụ ông kê chân cho vợ ngủ trên chuyến tàu xa gây bão mạng

( PHUNUTODAY ) - Thấy cụ bà kêu mỏi lưng, cụ ông không ngại ngần kê chân làm giường cho bà ngủ trên tàu khiến ai cũng cảm động.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ câu chuyện cụ ông kê chân làm giường cho bà ngủ trên tàu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Khoảnh khắc khiến bao người cảm động.

Khoảnh khắc khiến bao người cảm động.

Câu chuyện được một cư dân mạng chia sẻ:

"Chuyến tàu sớm, hai ông bà mua 2 vé ngồi mềm cho rẻ. Vì vé giường nằm thì cũng đắt gần bằng vé máy bay rồi. Tuổi già gần 80 không thể ngồi tựa mãi trên ghế mười mấy tiếng. Thấy bà kêu mỏi, ông kê chân lên cho bà nằm ngả lưng.

Bà thì cứ luôn miệng làu bàu: - Ông mỏi không, mỏi lắm không?

Ông thì vẫn nhẹ nhàng thủ thỉ: - Cứ ngủ đi, tôi chẳng mỏi gì cả...

Bà lại bĩu môi: - Điêu...

Chuyến tàu hôm nay vụt đi qua biết bao vườn tược, đồng xanh, chạy khắp các nẻo đường quê hương đẹp như tranh vẽ. Thi thoảng lại thấy ông cầm chiếc khăn mặt đỏ thấm mồ hôi trên trán cho bà. Mặt ông cũng hơi mệt chắc vì chân đang tê mỏi lắm, nhưng tuyệt nhiên không hé một lời thở than.

Đã chọn đúng người, thì cả đời này đâu cần phải lớn lên...".

Kèm theo đó là hình ảnh cụ bà đang nằm trên đôi chân của ông lão với mái tóc bạc phơ trên chuyến tàu.

Theo như người chứng kiến và chia sẻ câu chuyện, khi thấy cụ bà mỏi lưng, cụ ông đã không ngại ngần kê chân làm giường cho bà ngủ trên tàu. Thậm chí, thỉnh thỏang, cụ ông còn nhẹ nhàng thấm mồ hôi trên trán cho cụ bà khiến người chứng kiến không khỏi xuýt xoa.

Hình ảnh cùng câu chuyện được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai cũng xuýt xoa, ngưỡng mộ với tình cảm mà cụ ông dành cho cụ bà. Chỉ một khoảng khắc thôi nhưng người xem phải xao xuyến, bồi hồi và tự nhoẻn miệng cười vì niềm hạnh phúc giản đơn mà cụ ông cụ bà đã mang tới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn