Huỳnh Anh bất ngờ bị đạo diễn có tiếng chửi là "mất dạy", "vô học" giữa ồn ào bùng vai diễn

( PHUNUTODAY ) - Trong khi nữ diễn viên Thanh Hương – Người phán xử tuyên bố sẵn sàng làm chứng cho Huỳnh Anh vào nhập viện thì bộ đôi đạo diễn Nam Cito – Bảo Nhân lại chỉ trích anh chàng thậm tệ.

Vụ việc Huỳnh Anh bị đoàn phim tố bùng show, đã nhận 50% cát xê nhưng vẫn không làm đến địa điểm ghi hình đúng hẹn lại có thêm diễn biến mới. Huỳnh Anh giải thích rằng lý do gây nên sự cố lần này là vì anh bị ngộ độc thực phẩm, phải đi cấp cứu, không thể ra sân bay đúng giờ.

Trong khi nữ diễn viên Thanh Hương tuyên bố sẵn sàng làm chứng cho Huỳnh Anh thì bộ đôi đạo diễn Nam Cito – Bảo Nhân lại chỉ trích anh chàng thậm tệ. Thông qua Facebook cá nhân, Bảo Nhân chia sẻ rằng: “Một từ duy nhất dành cho bạn diễn viên này: Mất dạy”.

Huỳnh Anh bị tố

Huỳnh Anh bị tố "bùng" vai diễn dù đã nhận trước 50% tiền cát xê.

Đồng quan điểm với Bảo Nhân, Nam Cito ngay lập tức bình luận rằng:“Đúng là thể loại vô học không đáng nói tới”. Kế tiếp, nữ diễn viên Tú Vi cũng bộc bạch: “Ghét các thể loại đi trễ, nói xin lỗi rồi lại coi như không”.

Trước đó, giữa ồn ào bị tố vô trách nhiệm, Huỳnh Anh chia sẻ rằng: "Tôi gặp sự cố nên không thể có mặt tại Đồng Hới - Quảng Bình vào đúng ngày ghi hình. Trước hôm đó 1 ngày, tôi cùng các bạn đồng nghiệp đi ăn mừng sau khi được lọt vào vòng trong của 1 gameshow truyền hình.

Đi chung với tôi còn có cả diễn viên Thanh Hương của bộ phim Người phán xử. Đi ăn xong, lúc lái xe về nhà tôi đã thấy trong người khó chịu. Nhưng vì biết ngày mai phải bay đi Đồng Hới sớm nên tôi vẫn cố gắng nhờ mẹ sắp xếp hành lý".

Bảo Nhân chia sẻ rằng: “Một từ duy nhất dành cho bạn diễn viên này: Mất dạy”.

Bảo Nhân chia sẻ rằng: “Một từ duy nhất dành cho bạn diễn viên này: Mất dạy”.

"Nhưng đến chiều cùng ngày, tôi có liên lạc lại. Người tôi liên hệ là anh Đinh Tuấn Vũ - đạo diễn của bộ phim. Ban đầu, Đinh Tuấn Vũ tỏ ra khá tức giận, nhưng đến khi tôi giải thích và đưa ra bằng chứng rằng đã ở bệnh viện trong buổi sáng thì Đinh Tuấn Vũ cũng thông cảm.

Chúng tôi đưa ra cách giải quyết là giờ tôi gửi lại cát xê, không cần bay ra Đồng Hới nữa, đoàn phim cũng tìm người khác đóng vai của tôi. Lúc đó, tôi còn nhận được phản hồi là: Anh xin lỗi vì hơi nóng tính khi đã trách em. Em cứ nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe, ekip mong được hợp tác với em lần khác".

"Mọi chuyện cứ tưởng như vậy là xong, nào ngờ phía đoàn phim lại lên tiếng chỉ trích tôi nặng nề. Nói thật, tôi chỉ làm việc với Đinh Tuấn Vũ thôi, chính Đinh Tuấn Vũ là người mời tôi đóng phim này, còn bà Hồng Ngát thì tôi không biết.

Lúc đọc những lời lẽ đầy tức giận của đoàn phim, tôi bất ngờ lắm. Vì sao họ lại làm ồn ào câu chuyện này khi trước đó đã nói chuyện với nhau rồi. Có phải là chiêu trò PR hay không? Tôi còn nghĩ là họ dùng scandal của người khác để PR cho phim của họ. Họ bảo là muốn dạy tôi về bài học đạo đức, tôi bị ngộ độc thực phẩm, có giấy tờ của bệnh viện chứng minh đàng hoàng"....

Trước khi vụ ồn ào với đoàn phim Truyền thuyết về Quán Tiên nổ ra, Huỳnh Anh cũng từng bịViệt Hương chỉ trích với lý do tương tự.

Trước khi vụ ồn ào với đoàn phim Truyền thuyết về Quán Tiên nổ ra, Huỳnh Anh cũng từng bịViệt Hương chỉ trích với lý do tương tự.

Theo đó, vào tháng 7/2018, Việt Hương livestream trên Facebook và chia sẻ rằng Huỳnh Anh bùng show đột ngột, khiến ekip sản xuất gameshow cả trăm con người phải chờ đợi. Theo đó, vào tháng 7/2018, Việt Hương livestream trên Facebook và chia sẻ rằng Huỳnh Anh bùng show đột ngột, khiến ekip sản xuất gameshow cả trăm con người phải chờ đợi.

Chẳng những thế, anh chàng còn biến mất không tung tích, đến khi người của ban tổ chức gọi thì Huỳnh Anh không nghe máy. Số cuộc gọi mà ban tổ chức dành cho Huỳnh Anh là 78 cuộc.

Thời điểm đó, Huỳnh Anh từng cúi đầu nhận lỗi và hứa sẽ sửa sai. “Thời gian vừa qua có rất nhiều biến cố và khó khăn khi phải loay hoay tự xoay sở một mình, mất điện thoại rồi, ốm vặt đủ kiểu nhưng tiên trách kỷ, hậu cũng phải trách kỷ. Thất bại hay lỗi lầm đều là do bản thân và bản thân phải chịu trách nghiệm” – Huỳnh Anh từng chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn