Người phụ nữ giả danh y tá vào bệnh viện bắt cóc trẻ em

( PHUNUTODAY ) - Sợ bạn trai biết mình không giữ được cái thai trong bụng, cô Li đã ở Quý Châu (Trung Quốc) đã cải trang làm y tá, vào bệnh viện để bắt cóc con của sản phụ khác.

Theo đó, Li sinh sống tại tỉnh Qúy Châu, phía tây nam Trung Quốc. Trước đó, cô phát hiện mình bị sảy thai, nhưng lại không có can đảm nói cho bạn trai mình biết và vẫn tiếp tục đóng vai bà bầu. Li khăng khăng nếu dám tiết lộ sự thật, người yêu sẽ bỏ rơi cô ta.

Để che giấu đến tận cùng, Li quyết định giả vờ mang thai và chở cơ hội vào Bệnh viện Lianjiang để "sinh con", mục đích là để bắt cóc một đứa bé vô tội nào đó.

Hình ảnh Li qua trích xuất camera trong bệnh viện

Hình ảnh Li qua trích xuất camera trong bệnh viện

Xét thấy nghi phạm thành khẩn khai báo, tòa tuyên án cô ta 1 nám 10 tháng tù. Hiện chưa rõ người phụ nữ này có ý định kháng cáo hay không. Vào ngày 10/12/2019, Li bị bắt giữ vì tội bắt cóc trẻ em.

Theo lời khai trong cáo trạng, cô ta đã cải trang thành y tá, lẻn vào phòng hộ sinh và đứa con gái của cô Chen Mingxin đi mất. Thời điểm trên, trong phòng có ít nhất 10 người, bao gồm 3 sản phụ vừa sinh con và người nhà vào chăm sóc, tuy nhiên không ai nghi ngờ, cứ nghĩ Li là y tá.

Cô ta cải trang thành y tá để bắt cóc trê sơ sinh

Cô ta cải trang thành y tá để bắt cóc trê sơ sinh

Phần vợ chồng cô Chen khi ấy đang chợp mắt sau một ngày dài kiệt sức, không ai hay biết Li vào phòng. Chỉ khi tỉnh dậy không thấy con đâu, Chen được người sản phụ bên cạnh bảo đã có một cô y tá mang con đi. Theo Li, ban đầu, mục tiêu của cô ta là con của sản phụ bên cạnh Chen, nhưng vì người này chưa ngủ nên cô ta đành chùn bước và nhắmđến con gái của vựo chồng Chen.

Sản phụ Chen không hay biết con mình bị bắt cóc

Sản phụ Chen không hay biết con mình bị bắt cóc

Sau 56 tiếng bắt cóc, em bé sơ sinh đã được giải cứu tại căn phòng trọ của Li cách bệnh viện chỉ hơn 90m.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn