9 kiểu váy đẹp mê ly mùa hè cô gái nào cũng nên có để trở nên lung linh trong mắt chàng

( PHUNUTODAY ) - “Gọi tên” 9 kiểu váy luôn có trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang vào mùa hè.

Mùa hè đích thị là mùa đẹp nhất trong năm để diện vài chiếc váy nhẹ nhàng, mát mẻ. Vào những ngày này, chị em thường tạm xa những chiếc quần jeans để lựa chọn dăm ba chiếc váy xinh xắn, tiện lợi và thoải mái hơn bất cứ kiểu trang phục nào khác.

Những kiểu váy hợp mốt, nhẹ nhàng mang đến sự trẻ trung, giúp chị em quyến rũ hơn trong mùa hè này. Và dưới đây là 9 gợi ý váy đẹp cho hội chị em – những kiểu váy này sẽ mang lại “cảm giác mát mẻ vô cực” trong mùa hè.

1. Váy dây, váy yếm linh hoạt

Những thiết kế váy dây, váy yếm luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em. Kiểu váy này thực ra có thể diện vào tất cả các mùa, nhưng nó sẽ tuyệt hơn khi chị em lựa chọn kiểu váy này diện vào ngày hè. Từ lâu kiểu váy này đã trở thành giải pháp hạ nhiệt cho những ngày nắng nóng. Thêm vào đó, kiểu váy này được lòng các quý cô bởi nó linh hoạt trong khoản mix đồ, chúng có thể mặc một mình cũng đẹp, mà kết hợp với áo thun, áo sơ mi lại càng xinh hơn.

2. Váy thun khỏe khoắn

Empty

Những chiếc váy thun khỏe khoắn, năng động cũng rất được lòng rất nhiều các tín đồ thời trangtrong dịp hè này. Gọi là váy nhưng thực chất kiểu váy này là biến tấu của một chiếc áo thun.

Vì vậy, cảm giác đầu tiên khi mặc những kiểu váy này sẽ mang lại cảm giác nhẹ tênh và vô cùng thoải mái, nhưng cũng không kém phần duyên dáng. Những kiểu váy là chính là sự lựa chọn không thể hợp hơn cho ngày hè, mang thêm một đôi giày thể thao năng động là bạn có thể tung tăng đi khắp muôn nơi. Quan trọng hơn là kiểu váy này sẽ không bị lỗi “mốt”, vậy nên các chị em hãy an tâm mà sắm về tủ đồ của mình nhé.

3. Váy hoa ngọt ngào

Empty

Sẽ chẳng còn mùa nào trong năm để tôn vinh váy hoa hợp hơn là mùa xuân hè. Những bông hoa li ti trải dài trên nền vải, đem đến cảm giác dịu dàng, nhẹ nhàng cho người mặc, giúp những ngày nắng nóng vơi bớt vài phần oi bức. Kiểu váy này, là một trong những kiểu váy mang đến sự nữ tính, duyên dáng hàng đầu cho phái đẹp.

4. Váy chấm bi

Empty

Họa tiết chấm bi cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Song vào mùa hè, còn gì hợp hơn khi diện những chiếc váy chấm bi xinh xắn, chúng được yêu thích bởi sự duyên dáng, thanh lịch pha trộn nét cá tính. Có một lưu ý cho chị em đừng chọn những chiếc váy có họa tiết chấm bi quá to, vì như vậy sẽ phá vỡ đi sự sang trọng và thanh lịch của chiếc váy.

5. Váy tay bồng

Empty

Những chiếc váy tay bồng mang hơi thở cổ điển, gợi lên sự lãng mạn, quyến rũ, e ấp duyên dáng, diện lên người chiếc váy tay bồng sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, duyên dáng chẳng khác gì công chúa. Điểm nhấn của kiểu váy này giúp bộ váy ấn tượng hơn hẳn, khiến bạn có phong cách nổi bật, khiến mọi người không thể rời mắt khỏi bạn.

6. Váy smock

Empty

Kiểu váy này với những nếp nhăn nghệ thuật, trải dài khắp váy, đường váy mềm mại ôm sát cơ thể phái đẹp, tạo nên sự quyến rũ, ngọt ngào, nhưng cũng không kém phần duyên dáng. Chị em có thể chọn những chiếc váy với một màu đơn sắc hoặc những chiếc váy với nhiều họa tiết, ngắn dài khác nhau. Diện lên người chiếc váy này giúp chị em thêm phần nữ tính, trẻ trung và quyến rũ.

7. Váy trễ vai

Empty

Còn gì tuyệt hơn khi diện lên người những chiếc váy trễ vai phóng khoáng và sexy hết nấc. Chị em có thể lựa chọn diện váy trễ vai trơn màu, thanh lịch, nhã nhặn hoặc những kiểu váy họa tiết chấm bi, hoa lá, kẻ caro tươi sáng cũng là lựa chọn tuyệt vời giúp vẻ ngoài của bạn trẻ trung hơn vài tuổi, mà còn phù hợp với không khí mát mẻ ngày hè. Kiểu váy này đem đến sự duyên dáng, kín đáo nhưng vẫn nổi bần bật nhờ khoe đôi vai gợi cảm. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo để làm giảm đi sự oi bức của ngày hè.

8. Váy hai dây

Empty

Những chiếc váy hai dây từ lâu đã được biết tới là một kiểu váy sexy và đầy sức quyến rũ của các cô nàng có ưu thế bờ vai đẹp. Váy hai dây đơn giản, phóng khoáng nhờ vào thiết kế tối giản, chất liệu vải nhẹ nhàng, bay bổng. Kiểu váy này mang đến vẻ ngoài trẻ trung, cực kỳ sang trọng và quyến rũ cho người diện mà còn rất phù hợp để diện vào những ngày hè.

9. Váy trắng tinh khôi

Empty

Mùa hè sẽ thiếu hoàn chỉnh nếu như trong tủ đồ của bạn thiếu đi những bộ váy trắng tinh khôi. Gam màu trắng tinh khôi đem lại nét đẹp sang trọng, quý phái, nhẹ nhàng, giúp các nàng thể hiện nét xinh tươi tuyệt vời của bản thân. Hơn nữa, váy trắng còn rất thanh lịch, linh hoạt có thể kết hợp với đủ loại phụ kiện, đặc biệt màu trắng tinh khôi sẽ mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái trong những ngày hè nắng nóng.

Vậy nên, mùa hè đích thị là thời điểm phù hợp để các quý cô tìm đến váy trắng để biến mình thành nàng công chúa rạng rời rồi.

Xem đến đây các nàng đã lựa chọn được cho riêng mình những bộ cánh xinh xắn, phù hợp chưa? Với 9 kiểu váy trên chị em nhất định phải rinh về tủ đồ của mình để đón một mùa hè thật năng động và mát mẻ nhé. Để chọn cho mình được chiếc váy đẹp, bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng bạn cũng cần quan tâm việc chọn kiểu váy theo dáng người. Mặc một chiếc váy mùa hè hợp với cơ thể sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn