Kết hợp 3 thứ này với nhau uống thường xuyên để ung thư, khối u không dám lại gần

( PHUNUTODAY ) - Để tránh căn bệnh ung thư quái ác cũng như những khối u đáng sợ bạn chỉ cần kết hợp 3 loại nguyên liệu đơn giản này với nhau, chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.

Công thức mà chúng tôi giới thiệu ở đây đã được rất nhiều bác sĩ y khoa và chuyên gia trong ngành y tế chấp nhận. nó có khả năng tuyệt vời trong việc chống lại các loại khối u và ung thư.

ung-thu-3-3

Tất cả những gì bạn cần làm là trộn 1/4 muỗng cà phê củ nghệ, 1/2 muỗng cà phê dầu ô liu và một ít hạt tiêu đen. Cách tốt nhất để tiêu thụ hỗn hợp tăng cường sức khỏe chính là bổ sung nó vào trong các món ăn hàng ngày như canh hoặc nộm, tái…

ung-thu-2-3

Nếu bạn thêm hỗn hợp này vào các món nấu chín, hãy chắc chắn rằng bạn không để lửa quá lâu vì các thành phần có thể mất đi lợi ích cho sức khỏe của nó. Bạn cũng có thể chọn cách uống hỗn hợp này. Với cách này, hãy trộn hỗn hợp với 1 ít nước.

Công dụng chống ung thư của hỗn hợp

Có rất nhiều bằng chứng chỉ ra rằng nghệ có đặc tính chống ung thư rất mạnh mẽ. Nó cung cấp các hiệu ứng chống viêm tuyệt vời.

Trong thực tế, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng không có một thứ gì trong tự nhiên có tác dụng chống viêm tốt hơn nghệ. Loại thực phẩm này đã được nghiên cứu rất lâu và thực sự ngăn ngừa lại được một số loại ung thư nguy hiểm như ung thư đại trực tràng, tuyến tiền liệt và ung thư não.

ung-thu-1-3

Tuy vậy, tính khả dụng sinh học của nghệ là khá kém. Nói cách khác, nghệ không dễ dàng có thể chuyển hóa trong cơ thể. Điều này nghĩa là bạn có thể sẽ không tận dụng hết lợi ích sức khỏe của nghệ nếu sử dụng nó riêng lẻ.

Đó là lý do chúng ta cần phải trộn lẫn nghệ với tiêu và dầu ô liu trong hỗn hợp. Cả 2 đều có tác dụng tăng tính khả dụng của nghệ trong cơ thể. Hạt tiêu thậm chí có thể tăng tính khả dụng của nghệ lên đến 200%.

Hãy tiêu thụ hỗn hợp của nghệ, tiêu và dầu ô liu thường xuyên, vài lần/ngày để tận hưởng hết hiệu quả của nó.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn