Xúc động với cảnh vượt cạn của MC Hoàng Oanh, chồng theo dõi qua điện thoại cũng rơi nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Do tình hình dịch bệnh nên ông xã ngoại quốc của nữ MC mắc kẹt tại Singapore trong nhiều tháng qua và không thể kề cận vợ cho đến lúc sinh nở.

Mới đây, Hoàng Oanh đã chí sẻ đoạn clip cô đón đưa con đầu lòng khiến khán giả vô cùng xúc động. Trong clip, cô và người chồng Jack đang ở xa chưa thể về nước cùng bật khóc qua màn hình điện thoại. Jack cảm thấy vỡ òa khi được chứng kiến sự ra đời của thiên thần nhỏ. Quay sang vợ, anh liên tục động viên cô mạnh mẽ và sẽ sớm quay về với hai mẹ con.

Empty

Có thể thấy, Hoàng Oanh sinh khá nhanh chóng, chỉ trong vòng 15 phút cô chịu đựng cơn đau đẻ từ 15h đến 21h45. Dù được khuyên sinh mổ nhưng nữ MC vẫn quyết sinh thường. Trước đó, cô đã được nhận thông báo có khả năng sẽ sinh non, vì vậy cô đã ở nhà dưỡng thai và cầu mong sức khỏe cho em bé. Hoàng Oanh không thể cố gắng đến tuần 40, song khá may mắn, quý tử được sinh ra ở tuần 37 của thai kỳ nhưng vẫn khỏe mạnh.

Hoàng Oanh đón con đầu lòng sớm hơn 1 tháng so với dự định dù vậy em bé hoàn toàn khỏe mạnh. Trước đó, dù chưa biết được ngày gặp lại nhưng cô cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đón con theo hình thức này. Chỉ một điều cô cảm thấy tiếc nuối nhất chính là con không được cảm nhận hơi ấm của bố khi vừa chào đời, thế nhưng cô tin rằng cả nhà sẽ đoàn tụ trong tương lai. 

mc-hoang-oanh-02

Hoàng Oanh và chồng tổ chức lễ cưới cuối năm 2019 tại một khách sạn hạng sang ở TP.HCM. Tháng 1/2020, cô xác nhận mang thai. Hiện chồng cô đang ở Singapore chờ được trở về với hai mẹ con.

Dù không được gặp nhau nhưng ông xã vẫn thường xuyên gọi điện, động viên Hoàng Oanh. Cách đây vài tháng, Hoàng Oanh xúc động nói về ông xã: "Khi không thể gặp nhau, chúng tôi trò chuyện qua màn hình điện thoại, rồi đàn hát cho nhau nghe. Cảm thấy thật may mắn vì còn có những phát minh hiện đại của con người thời đại 4.0 để chúng ta có thể nhìn thấy mặt nhau, nghe được giọng nói của người thương. Tưởng tượng ngày xưa thời chiến tranh ông bà ta đã giữ liên lạc như thế nào, qua những lá thư tay, không biết có đến được người nhận giữa bom đạn hay không? Thật là mình đã quá may mắn cả nhà ạ".

mc-hoang-oanh-03

Cô cũng có những trải lòng trên trang cá nhân về sự lo lắng của mình. Nữ MC viết: "Oanh đã và đang đối mặt với 1 trong những thử thách lớn nhất cuộc đời mình, Jack cũng vậy và nhiều người, nhiều gia đình cũng thế! Có khi còn là thử thách có 1 không 2, không bao giờ nghĩ có thể gặp trong đời. Không bao giờ nghĩ đến tình hình có thể khó khăn, trật hết khỏi mọi đường ray, kế hoạch, mong muốn và ngoài tầm kiểm soát của mình như vậy. Và trên hết, có những khoảnh khắc và khoảng thời gian thiêng liêng sẽ mất đi vĩnh viễn không bao giờ lấy lại được".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn