Lộ câu chuyện tình bi thảm của Y Nhiêu, cô gái bị chủ bạo hành, tra tấn như thời trung cổ

( PHUNUTODAY ) - Y Nhiêu, cô gái bị chủ đánh đập tàn nhẫn vẫn còn run sợ khi nghĩ đến những trận đòn mà cô trải qua. Với cô, ước mơ được trở về nhà hiện đang là điều cô mong ước nhất...

 Như đã đưa tin trước đó, vào ngày 21/7, Trung tâm Y tế huyện Đăk Glei đã tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân Y Nhiêu (23 tuổi, ngụ tại làng Peng Siêl, xã Đăk Pét, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum). Y Nhiêu nhập viện với di chứng bị bỏng và chi chít vết sẹo toàn thân, đầu mặt, cổ, vùng kín để lại đầy thương tích, gãy cả răng cửa.

Y Nhiêu chia sẻ: "Vào khoảng đầu tháng 6/2018, bà Nga đổ cho em đã lấy trộm hơn 1 tỷ đồng. Khi em nói không lấy thì bà Nga đánh đập...".

tien_2265945_2572018

Bà Nguyễn Thị Hà tra tấn người giúp việc Y Nhiêu đến "thân tàn ma dại"

Chia sẻ về cuộc gặp định mệnh với bà Hà, Y Nhiêu kể: Năm 2014 em lên phố Pleiku (Gia Lai) làm việc cho một nhà hàng tiệc cưới. Trong buổi chiều đang đi chợ vào tháng 3/2017, bà Hà nhìn từ xa, sau đó đến bắt chuyện, rủ em đi uống nước để tâm sự.

Khoảng 30 phút, bà Hà đã thuyết phục em về làm giúp việc nhà và sẽ trả mỗi tháng 3,5 triệu đồng, cho ăn ở miễn phí. Lúc em đang băn khoăn, bà ấy tỉ tê: “cứ về nhà chị làm đi, chị thấy em thương lắm nên không để em thiệt đâu”. Vừa xa quê lại thấy có người hiểu và thông cảm cho hoàn cảnh của mình, Y Nhiêu đồng ý luôn.

Làm được khoảng 1 năm, trong một lần đi trượt patin Y Nhiêu quen người bạn trai Tr.V.Th. (SN 1994, huyện Krông Pa, Gia Lai). Tr.V.Th. làm thuê cho một quán karaoke tại Tp. Pleiku.

Theo lời kể của Y Nhiêu, người này cao to, đàng hoàng, không hút thuốc, bia rượu và đặc biệt không chê Y Nhiêu nghèo nên cô đã đem lòng yêu nhau. Tr.V.Th. thường ghé thăm Y Nhiêu vào những ngày cuối tuần. Tuy vậy, đầu năm 2018 cả hai chia tay, Thiện cũng cắt đứt liên hệ với Y Nhiêuũng chính thời điểm này, Y Nhiêu phát hiện mình đang mang bầu.

Y Nhiêu cho biết: Tháng 6/2018, bà Hà bị mất số tiền lớn và nghi ngờ cô ăn trộm nên gọi lên tra hỏi. Mặc dù Y Nhiêu không thừa nhận lấy trộm tiền nhưng bà Hà vẫn đánh đập rồi nhốt em vào một căn phòng ẩm thấp, lạnh lẽo, khóa cửa ngoài lại.

Sợ hãi, Y Nhiêu la hét, kêu cứu nhưng không ai tới giúp đỡ. Và từ đấy mỗi lần “nổi hứng” bà Hà tìm đến căn phòng này, lấy cây sắt đập vào cửa 3 lần rồi mở khóa sau đó dùng hung khí đó cùng dao lam và bàn là nóng bạo hành cô hết sức dã man. Y Nhiêu cho biết, do biết bà Hà rất hung dữ nên khi bà này đe dọa sẽ giết gia đình mình nếu dám bỏ trốn, cô quá hoảng sợ không dám phản kháng.

“Mỗi bữa ăn, các nữ nhân viên thay nhau mở cửa đưa cơm vào rồi khóa cửa lại. Rất nhiều lần chỉ được ăn 2 bữa, và thường xuyên phải ăn cơm trắng với đường”- Y Nhiêu kể.

Được khoảng 45 ngày sau, bà Hà cũng cho em ra ngoài để giúp việc. Tuy nhiên, trong một lần nghe được bà Hà dọa sẽ cắt lưỡi, em hoảng sợ quá nên nhân lúc đi đổ than đã chạy trốn.

“Em sẽ tha thứ cho bà Hà nếu bà ấy sẽ không cho người hại đến gia đình và người thân của em”- Y Nhiều vẫn chưa hết run sợ khi nhắc tới bà chủ của mình. Cô gái trẻ giờ chỉ có một ước muốn duy nhất là được về nhà, làm rẫy cùng bố mẹ.

Trước đó, tối 24.7, công an TP.Pleiku đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng Nguyễn Thị Hà (sinh năm 1979, tên thường gọi là "Nga vọc”, tạm trú tổ 3, phường Thống Nhất, TP.Pleiku, Gia Lai) về hành vi "Cố ý gây thương tích".

"Nga vọc" là người nghiện ma túy và có biểu hiện ngáo đá rất nặng. Trước khi bị khởi tố, “Nga vọc” đang ở tại cơ sở Tư vấn và cai nghiện tỉnh Gia Lai. Lệnh khởi tố được thực hiện sau khi cơ quan Công an TP.Pleiku đưa nạn nhân Y Nhiêu đi giám định pháp y để xác định tỷ lệ thương tích vào sáng 24.7. Hiện tại công an đã đưa "Nga vọc" về trại tạm giam của công an để phục vụ công tác điều tra.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn