Sau khẳng định không tin vào tình yêu vĩnh cửu, Trà Ngọc Hằng bất ngờ tuyên bố sẵn sàng làm cô dâu

( PHUNUTODAY ) - Trà Ngọc Hằng vừa đăng tải hình ảnh mặc váy cưới. Liệu người mẹ đơn thân này đã sẵn sàng làm cô dâu sau nhiều tổn thương về tình cảm.

Mới đây trên trang facebook cá nhân của Trà Ngọc Hằng đã chia sẻ cô mặc 2 chiếc váy cưới với status: “Which one do you like? I am ready for the wedding” (Bạn thích cái nào? Tôi sẵn sàng cho đám cưới).

single-mom-tra-ngoc-hang-tuyen-bo-san-sang-lam-co-dau-276485
single-mom-tra-ngoc-hang-tuyen-bo-san-sang-lam-co-dau-2cd252
single-mom-tra-ngoc-hang-tuyen-bo-san-sang-lam-co-dau-bc5894

Sau khi thừa nhận làm mẹ đơn thân và công khai cô con gái xinh xắn Sophia, Trà Ngọc Hằng đã từng có một chia sẻ gây tò mò về những tổn thương trong tình cảm. Trên trang cá nhân Trà Ngọc Hằng viết: “Nếu có một người cứ làm mình bị tổn thương hết lần này đến lần khác… thì lỗi phần lớn là ở mình chứ không phải do người ta nữa. Một khi người ta cư xử ích kỷ thì đáng lý ra mình phải nhận ra được điều ấy sớm hơn và có trách nhiệm với chính bản thân hơn… Tạm biệt những ngày tồi tệ, tạm biệt quá khứ đau lòng, tạm biệt một người vô tâm, tạm biệt sự hy sinh của thanh xuân, tạm biệt sự lừa dối, tạm biệt sự tổn thương của tình yêu. Vĩnh biệt anh”.

Sau chia sẻ có nhiều tổn thương về tình cảm, Trà Ngọc Hằng tuyên bố sẵn sàng không lấy chồng nếu con gái không đồng ý. “Chỉ cần con nói… mẹ ơi đừng lấy chồng, mẹ sẽ ’say yes’ không suy nghĩ. Nguyện ở bên con đến khi con không cần mẹ nữa, mẹ vẫn luôn cần con”.

single-mom-tra-ngoc-hang-tuyen-bo-san-sang-lam-co-dau-b58a2f

Mới đây, cô cũng đã chia sẻ quan điểm của mình về tình yêu, Trà Ngọc Hằng viết: “Tình yêu nào rồi cũng sẽ ra đi, yêu chi cho lắm cũng đâu có tình yêu vĩnh cửu như người ta thường ca ngợi. Mình không có tin vào tình yêu vĩnh cửu đâu nha. Không có tình yêu nào vĩnh cửu hết, chỉ có những phút giây vĩnh cửu của tình yêu mà thôi. Trên đời này chỉ duy nhất có một tình yêu mà mình tin vào sự vĩnh cửu. Đó là tình yêu mẹ dành cho con, đó là tình yêu vĩnh cữu.️”

single-mom-tra-ngoc-hang-tuyen-bo-san-sang-lam-co-dau-d4859b

Nhưng với hình ảnh trong bộ váy cưới, liệu rằng Trà Ngọc Hằng đã tìm thấy người đàn ông thật sự của cuộc đời mình để người đẹp và con gái Sophia có thể tin tưởng, nương tựa./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn