Đừng tiếc tiền mua những mẫu quần jeans này vì nó rất trendy và cá tính đấy

( PHUNUTODAY ) - 3 mẫu quần jeans bạn nên tậu gấp trước mùa lạnh này để luôn ghi điểm mặc đẹp, hãy sắm ngay nhé!

Vẫn biết quần jeans là món đồ kinh điển không bao giờ thiếu nhưng khi mùa lạnh đến cũng là thời diểm các chị em chăm diện quần jeans hơn bao giờ hết. Bởi lẽ chúng vừa đem lại hình ảnh năng động, trẻ trung lại phù hợp với thời tiết. Tuy nhiên trong mùa lạnh năm nay, thay vì những mẫu quần bó thì 3 dáng quần jeans dưới đây mới là thứ mà bạn nên đầu tư nhất.

1. Quần dad jeans

Cùng với xu hướng tối giản đang trở nên ngày càng thịnh hành, dad jeans (quần jeans của bố) là một trong những món đồ của thập niên 90 đang quay lại và được dự đoán sẽ càn quét đường phố trong năm nay. Thoải mái, đơn giản và rất tiện dụng, kiểu quần jeans rộng rãi với gam màu sáng này mang tới ngoại hình cực "street style" dù được kết hợp với váy điệu áo bánh bèo hay quần áo công sở và thậm chí là giày cao vót và áo ôm sát. 

Empty
Empty
Empty

Từ áo đăng ten cho tới blazer oversize, từ các mẫu T-shirt đơn giản cho tới áo khoác dáng dài, chẳng có món đồ nào không thể mix cùng dad jeans. Tuy nhiên, nếu muốn có hiệu quả rõ rệt nhất, hãy kết hợp kiểu quần này với giày cao gót đế thấp và một chiếc áo phông đơn giản để có thể đẹp từ ngày đến đêm. Nếu bạn vẫn đang phân vân, 8 gợi ý mix đồ dưới đây có thể sẽ hữu ích:

Đúng như tên gọi, mẫu quần này có kiểu dáng như quần của bố với dáng thụng, có độ rộng thoải mái tạo nên hình ảnh retro và chẳng bao giờ lo lỗi mốt. Quần có độ rộng vừa phải nên cũng khéo che các nhược điểm như chân cong, đùi to hay chân vòng kiềng, đồng thời còn giúp kéo dài chân, hack dáng đáng kể. Khi diện mẫu quần này, bạn nên sơ vịn và có thể dùng thêm thắt lưng sẽ giúp tăng hiệu quả hack dáng, kéo dài chân lên gấp bội.

2. Quần Mom Jeans

Hơi khác một chút so với quần dad jeans, quần mom jeans có dáng cạp cao, dáng quần rộng thoải mái nhưng xuống dưới sẽ hơi ôm nhẹ nên không bị quá lùng thùng. Mẫu quần này còn thường được điểm xuyết thêm những họa tiết như thêu, in, tua rua nhẹ… mang đậm âm hưởng retro của những thiết kế từ thập kỉ 90. Vì mang vẻ vừa mềm mại lại trẻ trung nên bạn có thể mix mẫu quần này với áo sơ mi trắng hay áo blazer là đã có ngay set đồ chuẩn đẹp và hợp mốt để diện trong những ngày se lạnh.

Empty
Empty
Empty
Empty

3. Quần trắng

Quần jeans trắng cũng là item kinh điển mà bạn đừng bao giờ bỏ qua trong tủ đồ. Mẫu quần này vừa mang nét trẻ trung, mà vẫn có vẻ thanh lịch, chỉn chu dù diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả. Đó là chưa kể quần jeans trắng còn giúp bạn trông như trẻ trung ra đến vài tuổi. Khi mix đồ với quần jeans trắng cũng không quá khó thiết kế này vốn đã mang nét tối giản nên bạn có thể tha hồ mix cùng những mẫu áo len họa tiết hay trang phục trơn màu cũng đều ăn ý vô cùng.

Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn