"Bóc trần" sự thật đằng sau những gã đàn ông thích nói lời hoa mỹ

( PHUNUTODAY ) - Ăn quá nhiều đồ ngọt sẽ bị sâu răng, cũng như phụ nữ nếu quá mê những lời nói ngọt ngào của đàn ông, chắc chắn sẽ chỉ nhận về sự bất hạnh. Vậy thì, thực chất những lời nói hoa mỹ thể hiện đó là một người đàn ông như thế nào?

Người sống giả tạo

Có một số cô gái than phiền rằng “Bạn trai mình thật kỳ quặc, anh ấy đối xử tùy thuộc vào thời tiết, lúc nóng lúc lạnh khiến mình thấy quá khó hiểu”. Thật ra, lý do giải thích cho những hành động của anh ấy cũng đơn giản thôi, nếu anh thấy thực lòng yêu thương bạn, chắc chắn sẽ không có những hành động khó hiểu như vậy.

Khi nhớ thì lại đối xử dịu dàng, khi không nhớ thì lại hờ hững vô tâm, đó là biểu hiện thường thấy của những anh chàng sống giả tạo, 2 mặt.

Người sống lợi dụng tình cảm của người khác

Thỉnh thoảng anh ấy lại “bốc hơi” và chẳng liên lạc với bạn thường xuyên. Mỗi lần xuất hiện, anh ấy lại nói rằng vì mình bận công việc này nọ. Chắc chắn là anh ta chẳng bận gì cả, có chăng đang bận vui vẻ bên người khác không phải là bạn. Nếu một người thực sự thích bạn, quan tâm đến bạn, làm sao họ có thể vài ngày mới liên lạc một lần.

Anh ấy chỉ đang lợi dụng tình cảm của bạn, khi chán với ai khác, anh ấy lại nghĩ về bạn, tìm mọi cách để dỗ dành, thề non hẹn biển. Thực chất, anh ấy chỉ xem bạn như một món đồ chơi mà thôi.

Người luôn muốn mập mờ về một mối quan hệ

Có một kiểu đàn ông thích vui vẻ với nhiều phụ nữ cùng một lúc, họ không muốn rõ ràng tình cảm với bất kỳ ai và không chịu trách nhiệm cho bất kỳ chuyện gì. Nếu bạn muốn xác định một mối quan hệ rõ ràng, nhưng anh ấy lại từ chối, cần phải cân nhắc về chuyện tình cảm của mình.

Khi bạn cô đơn, anh ấy thỉnh thoảng sẽ thể hiện một chút quan tâm dịu dàng, khiến bạn cảm thấy mình vẫn có chút địa vị trong lòng của họ. Anh ấy cũng sẽ làm như thế với hàng tá cô gái khác và bạn trông chẳng khác gì một người tình bí ẩn.

dan-ong-khi-yeu

Đàn ông tồi thường biết nói lời ngon, tiếng ngọt

Đàn ông không tốt đôi khi dùng lời nói để thay hành động. Họ biết nói ngọt để đánh vào tâm lý đàn bà. Vì giỏi nắm bắt tâm lý đàn bà, họ dễ dàng có được trái tim đàn bà bởi dăm ba lời nói ngọt ngào, hoa mỹ.

Đàn ông tồi dùng những lời hứa hẹn, vẽ lên cho đàn bà những điều đẹp đẽ trong tương lai. Họ sẵn sàng thề hẹn chỉ để lấy ở đàn bà sự tin tưởng. Để rồi khi đạt được mục đích, họ không ngần ngại mà dứt áo rời đi. Đàn ông buông ra được lời ngọt ngào thì luôn biết cách khiến người phụ nữ xiêu lòng, say mê không lối thoát đến mức bị lừa phỉnh lúc nào không hay mà vẫn cam tâm nguyện ý hy sinh tất cả.

Đàn bà lúc ấy lại khóc lóc kêu than nói rằng trên đời không còn đàn ông tốt. Đàn ông nào cũng chỉ biết nói là hay. Nhưng nghịch lý là ở chỗ, không nói lời hay, lời hoa mỹ thì đàn bà lại không thấy ưng lòng.

Thực ra đàn ông tốt họ không phải lúc nào cũng ở đấy để nói ngọt với đàn bà, họ ở đấy để phá đi những giấc mơ màu hồng mà đàn bà không muốn dứt bỏ. Và đôi khi chính vì điều đó, đàn ông tốt chỉ trở thành anh trai tốt, người bạn tốt, huynh đệ tốt chứ không thể trở thành người yêu.

Người sống ky bo, không sẵn sàng chi tiền cho bạn

Đừng nói về sự phù phiếm của những cô gái coi trọng tiền bạc. Khi tán tỉnh bạn, anh ấy có thể rất hào phóng, nhưng khi đạt được mục đích rồi thì lại tính toán chi li từng đồng. Nếu bạn có thắc mắc hay khó chịu về điều này, anh ấy lại rót mật vào tai bạn. Trên thực tế, có không ít những người đàn ông dẻo miệng đến mức khiến cho phụ nữ sẵn sàng móc ví chi trả tất cả các khoản khi đi cùng nhau.

Bạn cần phải hiểu rằng, khi yêu nhau thật lòng, đàn ông vẫn nên là người rộng lượng và hào phóng với người yêu của mình. Nếu không làm được điều đó, có lẽ bạn không nên nghĩ đến chuyện kết hôn với người đàn ông này.

Đàn bà đừng trông chờ hoàn toàn vào lời nói của đàn ông

Đàn bà à, đừng nghe lời nói của đàn ông, hãy xem anh ta làm được những gì sau những lời hứa hẹn. Đàn bà thông minh không phải vật vô tri, nên với đàn ông tồi tuyệt đối đàn bà không nên để anh ta có chỗ đứng trong lòng. Còn đàn ông tốt, nhất định không nên bỏ lỡ. Mà muốn xe anh ta tốt với bạn hãy không, hãy nhìn vào cách anh ta đối xử với bạn so với người khác như thế nào.

Người đàn ông nói sẽ bên bạn mãi mãi chưa chắc sẽ là người làm được điều đó. Nhưng người sẵn sàng chờ đợi bạn quay về thì nhất định sẽ không vì những điều nhỏ nhặt mà rời đi. Đàn ông tốt đôi khi không khéo miệng nhưng đàn ông tồi nhiều kẻ biết nói lời hay.

Đừng vì dăm ba lời nói của đàn ông mà đặt cả cuộc đời mình vào đấy. Đàn ông tốt hay không, thời gian sẽ cho đàn bà thấy rõ. Đừng vội vã, chớ nóng lòng và tuyệt đối đừng trao trọn niềm tin chri vì vài câu nói ngọt!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link