3 lý do khiến tình yêu ngoài hôn nhân vẫn tồn tại nhưng hạnh phúc vĩnh cữu lại là chuyện khác

( PHUNUTODAY ) - Những lời hứa ngọt ngào mãi mãi là tình nhân sau cùng chỉ có tồn tại ở trên phim ảnh ngôn tình mà thôi.

1. Đa số tình yêu ngoài hôn nhân đều chỉ là sự tham lam, lừa dối

Nhiều người phụ nữ cảm thấy người đàn ông yêu mình rất chân thành, lúc nào họ dành những lời yêu đương có cánh dành cho bạn. Vậy nhưng tình yêu ngoài hôn nhân ngay từ đầu thì chỉ là những cảm xúc ích kỷ, tham lam. Bởi thế nên nó chỉ hả hê lúc đầu nhưng sau vài tháng, vào năm thì chuyện tình yêu đó sẽ kết thúc.

Tình yêu ngoài hôn nhân không bao giờ bền vững, lý do là tình yêu cần sự chân thành, sự nghi ngờ sẽ giết chết tình yêu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Tình yêu ngoài hôn nhân thì cũng như thời tiết: sáng nắng chiều mưa, trưa ẩm ướt

Rất nhiều người đàn ông và cả phụ nữ lao vào tình yêu vụng trộm rồi nghĩ rằng hai người yêu nhau là thật nhưng chỉ là sai thời điểm mà thôi. Và rồi cả hai người bất chấp xã hội lên án để đến với nhau. Nhưng sự thật thì tình yêu ngoài hôn nhân nó thất thường lắm, người đàn ông hôm nay có thể dành cho bạn những lời nói ấm áp, nhưng sau đó anh ta lại có thể bỏ mặc bạn vì lợi ích của bản thân.

3. Không có thứ tình yêu ngoài hôn nhân xứng đáng để bạn phải cam chịu, hi sinh

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi yêu đương thì ai mà chả thích hứa, lúc nào cố gắng làm đối phương cảm động. Nếu một người đàn ông sẵn sàng từ bỏ cuộc hôn nhân của mình thì sự lựa chọn tốt nhất đó chính là buông tay.

Dù bạn không muốn buông thì bạn cần hiểu khi bạn từ bỏ gã đàn ông tồi bạn sẽ có cuộc sống tốt hơn. Và hãy tin rằng sẽ không bao giờ có thứ tình yêu nào bền bỉ nảy sinh từ việc thay lòng đổi dạ, phá hoại hạnh phúc của người khác cả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT