Tháng 3/2018, 3 con giáp này VƯỚNG NHIỀU TRỞ NGẠI, TÀI CHÍNH ẢM ĐẠM, THẤT THU, khả năng TRẮNG TAY

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 3/2018, đây là thời điểm vừa kết thúc tết Nguyên Đán những con giáp này vướng khá nhiều trở ngại, tài chính có khả năng thất thu.

Tuổi Sửu

Tài lộc tử vi tháng 3 năm 2018 này của những người tuổi Sửu có những biến động mạnh theo chiều hướng đi xuống không mấy thuận lợi cho bạn. Trong tháng này làm ăn có thể bị thất thoát thua lỗ. Vì thế cần phải biết tính toán trước khi làm việc gì đó nhất là trong việc kinh doanh cần biết tính toán cho cẩn thận kỹ càng trước khi hùn vốn đầu tư, kinh doanh.

con giap that thu am dam
 

Công việc có dấu hiệu trì trệ, cần dành thời gian để xắp xếp và hệ thống lại. Tốt hơn hết nên thay đổi cách thức làm việc. Mà làm được điều đó, trước tiên bạn hãy thay đổi thái độ và lối tư duy của mình. Buông bỏ bớt, đừng ôm đồm quá nhiều mà tự tạo áp lực cho mình, lại không hiệu quả.

Trong chuyện tình cảm khá rắc rối. Trong cả cuộc sống vợ chồng cũng như những đôi còn đang yêu nhau. Bởi đôi bên đều đang thể hiện một cách thái quá cái tôi cá nhân của chính mình điều đó khó tìm được tiếng nói chung.

Lời khuyên cho bạn nên nhìn nhận tất cả các vấn đề dưới một cách khách quan, đừng áp đạt quan điểm của mình vào người khác. Có như vậy mâu thuẫn mới được giải quyết.

Tuổi Mùi

Trong tháng 3 năm 2018, vận trình bản mệnh vẫn trên đà thuận lợi, tuy nhiên giảm hơn so với tháng trước. Vận trình trong thuận có nghịch, trong cát tàng hung, cẩn tắc vô ưu. Hành sự lấy ổn định làm trọng, suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra bất kể quyết định gì, tránh nóng vội kẻo hỏng sự.

Nội bộ nơi làm việc xảy ra mâu thuẫn, tranh quyền đoạt vị. Tuy không ảnh hưởng trực tiếp tới bạn nhưng cũng phần nào khiến tâm lý bất an hoặc chán chường, muốn thay đổi môi trường làm việc mới.

Tình hình sức khỏe có dấu hiệu bất ổn, đặc biệt liên quan đến hệ tiêu hóa. Nên ăn chín, uống sôi, sử dụng những thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó cũng cần chú ý đến những bệnh về xương khớp. Chịu khó tập luyện thể dục thể thao liên tục, đều đặn mỗi ngày để nâng cao thể lực.

Tuổi Hợi

con giap thay thu am dam
 

Xem tử vi tháng 3/2018, tài vận có dấu hiệu giảm sút, chi tiêu mất cân đối, lúc hoang phí khi lại phải dè sẻn cầm chừng. Nếu không nhanh chóng thay đổi lại cách chi tiêu tùy hứng như vậy, sớm muộn gì bạn cũng nợ nần chồng chất. Không nên quá tin tưởng đồng nghiệp bạn bè nếu không sẽ gặp phải những thất bại khó tránh.

Áp lực công việc và vấn đề tài chính là nguyên nhân chính gây ra những xung đột giữa các cặp vợ chồng. Dù biết rõ nguyên nhân nhưng không chịu bàn bạc và nghĩ cách giải quyết cũng bằng thừa. Vận đào hoa của người độc thân đang tăng, chủ động bày tỏ tình cảm sẽ có kết quả tốt.

Tháng này sức khỏe đi xuống rõ rệt, ăn uống kém, khó ngủ dẫn đến suy nhược tinh thần. Tháng này cũng cần chú ý nếu không bệnh cũ dễ tái phát lại.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Tử vi mới 12 con giáp 8/2/2018: Top con giáp LÀM GÌ CŨNG MAY, TÀI LỘC bỗng VỤT SÁNG, PHÚ QUÝ theo cả ngày
2. Phụ nữ cầm tinh con giáp này được QUÝ NHÂN bao bọc, GIÀU TỘT ĐỈNH, LƯƠNG THƯỞNG tăng tới tấp trong 2 tháng tới

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT