VÌ SAO Hoài Linh, Phi Nhung đều quyết tâm "giấu" con ruột suốt mấy chục năm?

( PHUNUTODAY ) - Phi Nhung và Hoài Linh là hai nghệ sĩ lăn lộn ở hải ngoại nhiều năm và dường như cuộc sống riêng tư của họ khiến nhiều người tò mò.

Phi Nhung: "Ai chửi mắng sao cũng được nhưng con phải được đi học"

12

Wendy, con gái ruột của ca sĩ Phi Nhung nay đã hơn 20 tuổi, vừa đỗ thủ khoa chuyên ngành y tá. 

Cụ thể, ngày 8/4/2017, giọng ca hải ngoại đã khiến khán giả và làng giải trí Việt bất ngờ khi lần đầu công khai con gái ruột tên Wendy, hiện đang sống tại Mỹ sau hơn 20 năm giấu kín.

Phi Nhung đã giấu kín con gái riêng trong suốt nhiều năm, lý do là vì cô muốn con có cuộc sống bình yên mà trưởng thành.

14

 Con gái Phi Nhung có tên là Wendy sinh năm 1992. 

Ban đầu, Wendy rất buồn khi mẹ chia sẻ không con ruột nhưng lớn lên cô nhận ra tấm lòng của mẹ. Cô gái trẻ đã hiểu ra những tâm sự của mẹ và ngày càng yêu mẹ hơn.

Phi Nhung nói về con bằng tất cả lòng tự hào: “Hôm nay mẹ tự hào muốn khoe với khán giả về cô thủ khoa của mẹ. Bao năm nay mẹ luôn nghĩ về con để sống.

Con đã chịu hi sinh xa mẹ, sống một mình tự lập. Một cô bé có tấm lòng nhân hậu, sẵn sàng chia sẻ tình mẹ cho các em mồ côi thiếu may mắn, để các em được gọi một tiếng mẹ và xem là các em của con…”.

15

 Wendy thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Là mẹ đơn thân, phải cực khổ làm việc nuôi con, thậm chí khi con ốm đau cô vẫn phải đi hát kiếm tiền. Những lúc như thế, Phi Nhung rất tủi thân nhưng cô vẫn nén lòng để cố gắng.

Phi Nhung tâm sự: “Tôi nghèo, không có học thức, ai mắng chửi sao cũng được nhưng con tôi phải được học đầy đủ, để sau này không khổ như mẹ”.

Hoài Linh: Chỉ muốn con trai được ăn học thành người

Hoài Linh cũng là một nghệ sĩ lăn lộn ở hải ngoại bao năm và chuyện đời tư của anh luôn khiến người khác tò mò.

Giữa năm 2016, NSƯT Hoài Linh bất ngờ đăng tải ảnh chụp cùng Võ Lê Thành Vinh với niềm tự hào, danh hài chia sẻ trên mạng xã hội “Chó con cố gắng, còn một năm nữa tốt nghiệp rồi”.

Ngay lập tức, dư luận tìm ra thông tin của chàng trai này và phát hiện anh khá thân thiết với người nhà của “Sáu Bảnh”.

Dù mạng xã hội lan truyền tin đồn Thành Vinh là con ruột của Hoài Linh nhưng nghệ sĩ nổi tiếng vẫn chưa một lần xác nhận.

16

 Võ Lê Thành Vinh sinh năm 1990, hiện đang sinh sống ở Mỹ.

Anh khiến người khác nghi ngờ là con đẻ của Hoài Linh khi liên tục đăng những hình với những người thân của danh hài.

Dù người trong cuộc im lặng nhưng nhiều bằng chứng bên lề vẫn khiến người hâm mộ tin tưởng đó là con trai Hoài Linh.

Mới đây, hồi tháng 6/2017, thông tin con trai Hoài Linh may mắn là một trong số 14 người được chọn từ cả nghìn hồ sơ ứng tuyển vị trí kỹ sư của hãng American Airlines lại khiến dư luận xôn xao.

Võ Lê Thành Vinh cũng thoải mái nói về người cha Hoài Linh càng khiến chuyện anh là con đẻ của danh hài trở thành sự thật.

17

Thành Vinh cho biết không dấn thân vào con đường showbiz vì "mỗi người mỗi nghiệp". 

18

Thành Vinh chụp anh cùng ông bà nội. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn