3 cách kết hợp chân váy len đẹp và sành điệu nhất

( PHUNUTODAY ) - Chân váy len là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô gái sành điệu, đặc biệt là những tín đồ của đồ len. Với sự mềm mại, thướt tha và phù hợp nhất với mùa đông nên nó chiếm được tình yêu của nhiều người. Bài viết này chúng tôi giới thiệu một cách mix đồ đẹp nhất.

  • Kết hợp chân váy len với áo len đồng màu

Một trong những cách đơn giản nhất để phối đồ đó là sử dụng sự tương ứng trên dưới để cho bộ đồ hài hòa nhất. Với những chiếc chân váy len bạn có thể sử dụng cùng với một chiếc áo len có màu tương ứng, đó không cần phải là màu giống với màu của chân váy, nhưng hãy cố gắng chọn màu sắc cùng tông sẽ khiến cho bộ đồ tương xứng và bắt mắt hơn. Ngoài ra, sự tương ứng về kiểu dáng, chất liệu sẽ đem lại một hiệu quả thời trang rất tốt.

Sự kết hợp này sẽ tuy nhìn có vẻ là một set đồ khá đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả tốt cho người mặc. Áo len có thể là áo len cao cổ, thấp cổ, cổ tròn, hoặc cổ tam giác đều phù hợp trong bộ đồ này. Bạn có thể kết hợp thêm với những đôi bốt cao hoặc thấp cổ đều sẽ rất phù hợp.

cach-ket-hop-voi-chan-vay-len-dai
  • Chân váy len kết hợp với áo thun dài

Nếu bạn là một cô gái trẻ trung, thích sự năng động và phá cách thì chắc chắn sự kết hợp giữa chân váy len và áo thun sẽ là một lựa chọn rất được yêu thích. Tuy áo thun dài và chân váy len có sự đối lập nhất định, nhưng khi chúng kết hợp lại với nhau sẽ tạo nên một hiệu quả thú vị.

Chân váy len nhẹ nhàng, nữ tính, kết hợp với áo thun cá tính, trẻ trung sẽ mang đến cho bạn một hình ảnh nổi bật và ấn tượng. Những chiếc áo thun sẽ hợp với cả chân váy len mỏng và dày, nên bạn có thể thỏa thích lựa chọn.

Khi kết hợp set đồ này thì giày sneaker hay bốt cổ thấp sẽ là một trong những phụ kiện phù hợp nhất dành cho bạn.

  • Chân váy len kết hợp cùng áo khoác

Trong những ngày đông lạnh, ngoài việc ăn mặc đẹp thì bạn cũng cần phải giữ ấm cho cơ thể, vì vậy kết hợp chân váy len với những chiếc áo khoác ấm áp là rất cần thiết.

Có rất nhiều loại áo khoác có thể sử dụng để mix cùng với chân váy len, một trong số đó là những chiếc áo khoác trench coat phù hợp dành cho những cô nàng công sở. một chiếc áo khoác da rộng, hoặc áo phao sẽ phù hợp với những cô gái theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn