Hoa hậu H'Hen Niê đẹp lộng lẫy tựa nữ thần trong bữa tiệc tri ân mẹ nuôi

( PHUNUTODAY ) - Trong sự kiện mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đã khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khen ngợi vẻ đẹp của mình khi diện 2 chiếc váy màu sắc rực rỡ, khoe vóc dáng cực chuẩn.

H'Hen Niê vừa tổ chức một bữa tiệc để tri ân người mẹ nuôi của mình và những người thợ đã lao động hết mình để tạo ra những bộ trang phục tuyệt đẹp cho cô mang tới cuộc thi Miss Universe 2018. Đặc biệt chiếc váy dạ hội đính hơn 3000 viên đá quý đã giúp cô tỏa sáng rực rỡ trong đêm chung kết.

Hoa hậu H'Hen Niê và NTK Linh San.

Hoa hậu H'Hen Niê và NTK Linh San.

Tại cuộc thi HHHV Việt Nam 2017, H'Hen Niê (tên gọi thân mật là Hen) đã...đi mượn quần áo của bạn để dự thi. Cô chỉ mua một đôi giày cao gót trị giá hơn 100.000 đồng. Vì thế cô chỉ mang duy nhất một đôi giày, quần áo đơn giản hơn các thí sinh khác. Cô đã lo lắng một chút về phần thi trang phục dạ hội vì cô hoàn toàn không có tiền để đầu tư, nhưng nhà thiết kế Linh San đã tài trợ trang phục cho Hen. Sau đó, Hen và nhà thiết kế Linh San trở nên khá thân thiết. Hen nhận cô Linh San làm mẹ nuôi. Hen luôn khẳng định những thành công của mình có sự hỗ trợ, thúc đẩy rất lớn từ mẹ nuôi.

Trong sự kiện, người đẹp tiếp tục làm khán giả thích thú khi thay hai chiếc váy trong sự kiện mới nhất. Đặc biệt, cô chọn những thiết kế mang tông màu vàng, đỏ - sắc diện quốc kì mang đậm niềm tự hào dân tộc.

4
3
5
Trong sự kiện, H'Hen Niê chưng diện chiếc váy xòe màu đỏ kết hợp cùng giày cao gót cùng tông.

Trong sự kiện, H'Hen Niê chưng diện chiếc váy xòe màu đỏ kết hợp cùng giày cao gót cùng tông.

Đáp lại tấm lòng thành của H’Hen Niê, NTK Linh San cũng chuẩn bị những món quà hết sức ý nghĩa dành cho cô con gái nuôi xinh đẹp của mình. Đó chính là chiếc váy vàng tuyệt đẹp được cắt cúp và tạo phom dáng ôm sát body, chi tiết thắt nơ mang đến sự ngọt ngào và toả sáng cho H’Hen Niê, kèm với những lời chúc hết sức ấm áp.

Đồng thời, NTK quyền lực còn tặng một đôi giày tuyệt đẹp như câu chuyện và biệt danh lọ lem mà các bạn bè và người hâm mộ quốc tế dành cho H’Hen Niê. Mỹ nhân cá tính vô cùng bất ngờ và hạnh phúc trước món quà của mẹ nuôi.

Sau đó, người đẹp thay thêm một chiếc váy vàng có phom dáng đuôi cá ngắn cùng chi tiết nơ bản to ngay vai.

Sau đó, người đẹp thay thêm một chiếc váy vàng có phom dáng đuôi cá ngắn cùng chi tiết nơ bản to ngay vai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn