Cách lựa chọn váy giúp nàng "nấm lùn" đến mấy cũng tôn dáng nổi bật như một fashionista thực thụ

( PHUNUTODAY ) - Không còn diện những chiếc ngắn cũn nữa giờ đây váy dáng dài mới là chân lý thời trang của chị em phụ nữ. Kiểu váy này mang đến cho bạn gái diện mạo thướt tha, nữ tính. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn váy không luộm thuộm và phù hợp với vóc dáng của mình.

Ưu tiên cho những chiếc váy trơn

Empty

Để tránh tình trạng luộm thuộm, rườm rà thì việc chọn những thiết kế trơn, không họa tiết cầu kỳ là một bí quyết chọn váy dáng dài hiệu quả.

Empty

Đừng ham hố những chiếc váy xếp tầng, trang trí bèo nhún nhiều lớp vì dù trông chúng rất nữ tính và điệu đà nhưng lại khiến tổng thể trở nên rối mắt và nặng nề.

Empty
Empty

Trong khi đó, những thiết kế váy dài trơn lại đem đến cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu hơn nhiều.

Chọn váy có chiết eo cao

Empty

Đừng chiết eo là một chi tiết “thần thánh” giúp tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân và làm cho tỉ lệ cơ thể trở nên cân đối hơn.

Empty

Kiểu váy dài suông sẽ “nuốt” chiều cao của bạn một cách kinh khủng và khiến bạn trở nên rất luộm thuộm.

Empty

Vì vậy, một bí quyết chọn váy dáng dài là bạn nên ưu tiên cho những thiết kế có chiết eo để tạo cảm giác vóc người thanh mảnh, cân đối hơn và tổng thể trang phục cũng gọn gàng, chỉn chu hơn.

Phối với giày có thiết kế đơn giản

Empty
Empty

Sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho kiểu váy dáng dài đó là những đôi giày cao gót, sandals có thiết kế đơn giản, thanh lịch và nhẹ nhàng.

Empty
Empty

Bạn nên tránh đi những đôi giày có kiểu dáng nặng nề, cục mịch như giày đế xuồng, đế bằng vì chúng sẽ làm mất đi nét thanh thoát, thướt tha của trang phục váy dài.

Giữ một khoảng cách giữa giày và váy

Empty

Khoảng trống giữa giày và gấu váy được gọi là “khoảng cách vàng” vì nó sẽ giúp chiều cao của bạn không bị chiếc váy dài “nuốt chửng”. Nếu chiếc váy dài trùm hết mắt cá chân sẽ khiến bạn trở nên “nấm lùn’ và trông rất luộm thuộm. Đây đặc biệt là một lỗi tối kị với những cô nàng có đôi chân ngắn. Vì vậy, bạn nên giữ một khoảng trống giữa váy và giày để cơ thể thanh thoát và không có cảm giác nặng nề.

Empty

Với những bí quyết chọn váy dáng dài trên đây, dù bạn có lùn đến mấy cũng có thể diện chúng một cách nổi bật và xinh đẹp, không còn e dè trước item khó nhằn này nữa.

Empty

Hãy lựa chọn ngay cho mình chiếc váy xinh đẹp để dạo phố những ngày cuối tuần nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn