Hồng Quế tiếp tục gây choáng với gu ăn mặc “gái hư” vô cùng phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải là lần đầu tiên cô người mẫu này nhận chỉ trích về cách ăn mặc hở hang, thiếu tinh tế này.

Hồng Quế được biết đến là một trong những nhân tố được kỳ vọng của làng mẫu Việt Nam. Tuy nhiên nổi tiếng đi kèm với tai tiếng, cô người mẫu này không gây được thiện cảm khi diện cho mình những bộ cánh sexy có phần phản cảm và phát ngôn gây sốc. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp người mẫu của cô.

hong-que-18-1551348732-width650height736

Dù đã là bà mẹ một con hay thời mới bước vào nghề mẫu, Hồng Quế vẫn luôn lựa chọn phong cách sexy, gợi cảm. Trong ảnh, siêu mẫu khoe body chuẩn trong bộ nội y ren. Điều này khiến không ít người cảm thấy thất vọng và quay lưng với cô người mẫu này. Bởi có vẻ như vì lựa chọn theo đuổi phong cách sexy nhưng lại thiếu sự tiết chế nên "con cưng làng mẫu Việt một thời" luôn lọt vào top sao ăn mặc phản cảm.

Empty
Empty
Empty

Trong một sự kiện là triển lãm nhưng người đẹp Hồng Quế tiếp tục lại gây xôn xao khi bị chỉ trích vì trang phục phản cảm. Mặc dù đã lên tiếng phân minh về việc mình có mặc nội y nhưng dường như không mấy người ủng hộ. 

Đôi khi cô còn diện bộ váy xuyên thấu khi xuất hiện tại một sự kiện thảm đỏ, Hồng Quế đã bị chỉ trích khá nặng nề. Nhiều người cho rằng, cô hơi quá đà khi chọn bộ trang phục khoe da thịt trong một sự kiện quan trọng như thế. 

Empty
Empty

Không chỉ khi trưởng thành mà khi còn ở tuổi vị thành niên, Hồng Quế cũng gây tranh cãi vì nhiều lần diện trang phục hở hang, khoe thân khi diễn thời trang hoặc dự sự kiện. Hồng Quế từng chia sẻ: "Phong cách  sexy hợp với tôi hơn là một hình ảnh thục nữ, ngoan hiền".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn