Ba nàng "cặp kè" với Quốc Trường có gu thời trang vừa đẹp vừa cá tính

( PHUNUTODAY ) - So kè gu thời trang đời thường của 3 bóng hồng từng đóng cặp với Quốc Trường 'Về nhà đi con' thấy cô nào cũng xinh đẹp và có style ăn mặc đáng học tập.

Bảo Thanh

Ở thời điểm hiện tại, Về nhà đi con đang là bộ phim truyền hình Việt được khán giả quan tâm và yêu thích nhất. Trong phim, Bảo Thanh vào vai Anh Thư, một cô gái cá tính sắc sảo, thẳng thắn và có phần thực dụng. Còn Quốc Trường vào vai Vũ - anh chàng công tử đa tình, hào hoa nhưng cuộc đời Vũ đã bước sang một trang mới kể từ khi gặp khi gặp Anh Thư. Cả hai đã bước vào cuộc sống vợ chồng khá thú vị bằng một bản hợp đồng hôn nhân.

Trước khi gây sốt trong Về nhà đi con, Bảo Thanh từng được khán giả yêu mến với khả năng diễn xuất tự nhiên, linh hoạt trong Sống chung với mẹ chồng. Ngoài đời, Bảo Thanh cũng sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung dù cô đã kết hôn và có một nhóc tì 7 tuổi.

Empty

Phong cách đời thường của mỹ nhâ sinh năm 1990 thiên về hướng nữ tính, thanh lịch. Cô đặc biệt chuộng váy áo mang hơi hướng công sở.

Empty

Trang phục đời thường của Bảo Thanh chủ yếu là những bộ váy áo nữ tính, bánh bèo

Empty
Empty

 

Nữ diễn viên đặc biệt ưu ái những item mang phong cách công sở thanh lịch như quần âu, sơ mi, áo blouse,....

Empty

Thỉnh thoảng, cô nàng cũng 'đổi gió' khi diện đồ theo style trẻ trung, cá tính với áo phông, quần jean và sneaker.

Thúy Ngân

Năm 2018, Gạo nếp gạo tẻ với sự góp mặt của Thúy Ngân và Quốc Trường là một trong những bộ phim truyền hình 'làm mưa làm gió' trên màn ảnh Việt. Trong phim, Thúy Ngân vào vai Hân – là một nàng dâu vô cùng chảnh choẹ, đanh đá và kiêu kì còn Quốc Trường chính là tình cũ của Hân, người từng trốn vợ, bỏ con để qua lại với Hân khi cô nàng chưa quen biết Kiệt. Ngay khi bộ phim lên sóng, Thúy Hân đã trở thành cái tên nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Ngoài đời, Thúy Ngân từng đoạt giải Á khôi Hoa khôi trang sức 2009 và từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Bên cạnh công việc diễn xuất, người đẹp còn rất chăm làm mẫu ảnh, trình diễn thời trang, dự sự kiện làm đẹp. Sở hữu thân hình chuẩn, Thúy Ngân luôn biết cách phô diễn lợi thế cơ thể bằng những trang phục ấn tượng. Ngoài đời thường, style của mỹ nhân sinh năm 1991 rất trẻ trung, sành điệu và đa dạng. Cô luôn biết cách biến hóa để hình ảnh trở nên mới mẻ, cuốn hút.

Empty

Lướt một vòng trang cá nhân của Thúy Ngân có thể thấy style đời thường của nữ diễn viên cực kì trẻ trung, sành điệu, thời thượng. 

Trong đó, quần short ngắn thường là item không thể thiếu trong những bộ cánh dạo phố của cô nàng.

Empty

Với chiều cao ấn tượng cùng thân hình gợi cảm, Thúy Ngân luôn biết lựa chọn và diện đồ tôn dáng hiệu quả.

Empty

Không gò bó trong một khuôn khổ nhất định, Thúy Ngân luôn biết cách biến hóa để style thêm phần đa dạng, mới mẻ hơn. Trong những set đồ phá cách, người đẹp trông thật cá tính, phóng khoáng.

Empty

 

Empty

Chán sexy hay cá tính, Thúy Ngân lại gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào, kiều diễm bằng các bộ trang phục nữ tính, bánh bèo.

Bella Mai

Trong Cung đường tội lỗi, Bella Mai đảm nhận vai Châu - bạn thanh mai trúc mã với Quân (Quốc Trường). Trải qua bao sóng gió, trắc trở, Quân và Châu cuối cùng cũng được ở bên nhau.

Sinh năm 1993, Bella Mai tên thật là Mai Thị Hồng Dung. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, khả ái cùng diễn xuất tự nhiên, cuốn hút, Bella Mai từng tham gia nhiều bộ phim như Trả giá, Đường chân trời, Gỡ rối tơ lòng, Hương quê, Mùa oải hương năm ấy... Cô từng lọt top 3 tài năng cuộc thi Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2016 và Á Hậu 1 Hoa Hậu Du Lịch Hoàn Vũ tại Philippines. Trước khi trở thành một diễn viên, Bella Mai là vận động viên boxing chuyên nghiệp của Tỉnh Quảng Ngãi và từng đạt Huy chương Đồng toàn quốc ở bộ môn này.

Với lợi thế về chiều cao cùng gương mặt xinh đẹp thanh tú, Bella Mai dễ dàng chinh phục nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, trong đời thường, nữ diễn viên xây dựng phong cách nữ tính, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.

Empty

Gương mặt xinh đẹp khả ái, vóc dáng nổi bật là những yếu tố giúp Bella Mai có thể khiến những bộ cánh đơn giản trở nên cuốn hút hơn.

Empty

Sự sang trọng, thanh lịch chính là style chủ đạo mà nữ diễn viên hướng tới cho những set đồ street style.

Empty
Empty

Bên cạnh việc chọn lựa tinh tế, màu sắc trang phục cũng là yếu tố quan trọng để cô nàng quyết định cho phong cách của mình. Người đẹp thường ưu tiên những item mang gam màu nhã nhặn nhẹ nhàng như trắng, be, pastel.

Empty

Bên cạnh những bộ cánh hiện đại, Bella Mai còn thường xuyên khoe sắc trong những tà áo dài truyền thống nền nã, đằm thắm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn