Đã là vợ chồng, nếu để người ngoài biết được 4 việc này không sớm thì muộn hôn nhân cũng tan vỡ

( PHUNUTODAY ) - Chuyện trong nhà chớ nên kể ra ngoài, đặc biệt là những việc này!

1. Bí mật về bạn trai cũ

Nếu bạn không muốn chuyện tình cảm của vợ chồng bạn thậm chí là cả cuộc hôn nhân của bạn tan vợ như bong bóng xà phòng, thì tốt nhất đừng bao giờ nhắc đến người yêu cũ/ chồng cũ... đặc biệt là khi nói đến vấn đề chuyện chăn gối.

Nếu chẳng may lỡ mồm phát ngôn về sự khác nhau giữa người mới và người cũ, bạn có thể sẽ phải hứng chịu cả một cơn thịnh nộ khủng khiếp từ chồng. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì người đàn ông nào cũng có sự tự tôn của mình, nếu bạn phạm phải điều này, chắc chắn bạn sẽ bị chàng "trừng phạt" theo cách nào đó.

2. Không tiết lộ điều thầm kín của vợ chồng

196

Trong mọi tình huống, vợ chồng đều không nên để người khác biết quá nhiều về những chuyện riêng tư thầm kín của mình.

Giả sử vợ hoặc chồng đem chuyện riêng tư thầm kín của nhau ra kể cho người ngoài, hoặc ít hoặc nhiều, việc này sẽ khiến đối phương mất niềm tin ở nửa kia. Đợi đến khi niềm tin cạn kiệt tiêu hao thì đó cũng là ngày hôn nhân đổ vỡ.

Hôn nhân vợ chồng thành hay bại, điều quan trọng nằm ở lòng tin.

3. Không chia sẻ những tiểu tiết trong cuộc sống hôn nhân với người khác

Bức vách có tai, trên đời này không có bức tường nào mà gió không thể lọt qua.

Vợ chồng với nhau sở dĩ xảy ra những biểu hiện rạn nứt hay ly hôn, phần lớn nguyên nhân là do nhiều lần đem những chuyện nhỏ nhặt, tiểu tiết trong cuộc sống vợ chồng ra chia sẻ với người khác.

Việc làm này sẽ tạo điều kiện cho những người có ý đồ không tốt đẹp tranh thủ tận dụng cơ hội để chen chân vào cuộc hôn nhân của bạn.

Đến khi việc xảy ra rồi, người trong cuộc có ra sức cứu vãn e là cũng chẳng kịp, hôn nhân vì thế mà rơi xuống vực thẳm không thể níu kéo lại được.

Park-Seo-Joon-Park-Min-Young20

4. Không kể lể mâu thuẫn vợ chồng với người ngoài

Người ngoài thường dễ cảm thấy vui trước bất hạnh của người khác hoặc tìm cách ly gián người trong cuộc.

Thậm chí ngay cả những người có thành ý đôi khi cũng khiến sự việc trở nên rối rắm hơn vì họ là người ngoài, không hiểu rõ đầu đuôi ngọn ngành sự việc, chẳng khác gì có bệnh nhưng không gặp đúng thầy thuốc.

Cuộc sống vợ chồng nên được xem là một đề tài bí mật nhất, riêng tư nhất, chỉ cần hai người trong cuộc tự sắp xếp với nhau là được, thực sự không cần phải nói cho người khác, vì dù sao thì họ cũng chẳng thể giúp được gì.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT