2 công chúa nhà MC Quyền Linh - Dạ Thảo "trổ mã" xinh đẹp, chân dài miên man như người mẫu

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh 2 công chúa nhà "MC quốc dân" lớn phổng phao với chiều cao vượt trội khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Cuộc sống gia đình của các nghệ sĩ Việt luôn là đề tài lớn thu hút sự quan tâm của công chúng. Trong đó tổ ấm hạnh phúc của MC Quyền Linh cũng nhận được sự chú ý đặc biệt. Mới đây, Dạ Thảo - vợ MC Quyền Linh vừa đăng tải những hình ảnh cùng chồng và 2 con gái về thăm quê ngoại tại Qui Nhơn trong chuyến đi gần đây.

Chia sẻ loạt ảnh trên trang cá nhân, Dạ Thảo viết: "Quy Nhơn ơi! Những chiều gió lộng ngoài khơi. Mộ Hàn sóng vỗ chơi vơi, bãi cát vàng in dấu chân người...".

Hình ảnh gia đình được bà xã Quyền Linh chia sẻ.

Hình ảnh gia đình được bà xã Quyền Linh chia sẻ.

Hai cô con gái nhà Quyền Linh - Dạ Thảo giờ đã cao lớn phổng phao.

Hai cô con gái nhà Quyền Linh - Dạ Thảo giờ đã cao lớn phổng phao.

Con gái lớn Mc Quyền Linh.

Con gái lớn Mc Quyền Linh.

Qua loạt ảnh có thể thấy gia đình Quyền Linh vẫn luôn đầm ấm, ngọt ngào Dù chỉ là chuyến về thăm quê nhưng 2 vợ chồng anh vẫn diện quần áo ton - sur - ton, 2 "tiểu công chúa" xinh đẹp cùng nhau diện áo và giày đôi cá tính, trẻ trung. Đáng chú ý hơn là hình ảnh 2 công chúa nhà nam MC mới ngày nào còn bé đáng yêu như những cô búp bê bụ bẫm xinh xắn mà giờ đây đã lớn phổng phao với chiều cao vượt trội khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

photo-3-15405258594331233869303

Vợ chồng MC Quyền Linh và Dạ Thảo có 2 cô công chúa là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Cô chị cả Lọ Lem (tên thật là Thảo Linh) năm nay mới chỉ 13 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao ấn tượng đến gần 1m70. Thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ, Lọ Lem càng lớn càng xinh đẹp với đôi mắt sắc sảo và khí chất trưởng thành, điềm tĩnh. Cô được mọi người dự đoán sẽ trở thành hoa hậu trong tương lai. 

Hai chị em ngày bé cũng rất đáng yêu.

Hai chị em ngày bé cũng rất đáng yêu.

Em út Hạt Dẻ (Thảo Ngọc) dù mới 10 tuổi nhưng cũng không hề kém cạnh chị mình về nhan sắc và phong thái. Hạt Dẻ sở hữu đôi mắt tinh anh, lanh lợi, khuôn miệng lúc nào cũng cười tươi xinh xắn với 2 núm đồng tiền vô cùng đáng yêu.

Tổ ấm hạnh phúc của MC Quyền Linh với vợ đẹp, con khôn.

Tổ ấm hạnh phúc của MC Quyền Linh với vợ đẹp, con khôn.

Hai bé được bố mẹ nuôi dưỡng và dạy dỗ chu đáo, đặc biệt MC Quyền Linh rất chú trọng tới việc giáo dục con trở thành người phụ nữ nhân hậu, có trái tim ấm áp và tràn đầy yêu thương. Để biết quý trọng sức lao động và trân trọng người khác, trong các chương trình từ thiện Quyền Linh thường cho các con đi theo.

Qua những chuyến đi và việc làm cụ thể ấy, Quyền Linh muốn con hiểu cảnh đời khổ cực của nhiều người xung quanh, của những đứa trẻ con nhà nghèo để các con hiểu rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng đủ đầy và dạy con biết chia sẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn