Mang thai thương chồng làm việc vất, nửa đêm mang đồ ăn lên ai ngờ chết sững khi biết sự thật kinh hoàng

( PHUNUTODAY ) - Chồng tôi đi làm vất vả, đêm nào cũng tăng ca tới khuya dù bụng to vượt mặt nhưng thương anh tôi mang đồ ăn đêm lên ai ngờ nhận được kết cục thế này.

phu-nu1

 

Tôi kết hôn đã gần 2 năm, gần đây mới có bầu được đứa con đầu lòng nên tôi mừng và hạnh phúc lắm. Chồng cũng vậy, anh từ ngày biết có con, càng thêm chăm chỉ làm việc, nỗ lực hết mình để được tăng lương, thăng quan tiến chức mong mang lại cho vợ con 1 cuộc sống khá giả và tử tế hơn.

Tôi trân trọng và thương anh vì điều đó, càng ngày càng yêu anh nhiều hơn. Những đêm nằm trong chăn trời thì lạnh nghĩ thương chồng cảnh còn làm tăng ca vất vả mà rơi nước mắt.

Đã bao nhiêu lần tôi nói anh hãy thôi làm thêm ca đêm, nhà có gì ăn nấy không phải thật giàu sang thì mới hạnh phúc vì tôi hiện tại đã bằng lòng với cuộc sống đang có. Thế nhưng anh vẫn cố gắng không ngừng nghỉ, nhất đinh tăng ca để nhanh chóng mua được nhà cho hai mẹ con.

Tôi cảm động vô cùng, luôn tự nhủ phải làm 1 người mẹ người vợ tốt để đáp lại công sức của anh. Và tới hôm kia, khi 11 giờ anh còn chưa về nghĩ tới chồng mà xót dù bụng to vượt mặt, tôi vẫn dậy lọ mọ làm đồ ăn đêm tự nhủ mang lên cho anh lót dạ cũng làm anh vui và bất ngờ hơn.

Chẳng thể nào ngờ khi tôi đến nơi bác bảo vệ biết tôi là vợ của anh, đã hết sức ngạc nhiên và nhìn tôi với ánh mắt như thương xót, tôi chẳng hiểu gì thấy bác cứ định nói lại thôi tôi hỏi han mãi thì bác vẫn không nói gì.

Tôi lên tầng 2 vào phòng anh làm việc mà bác bảo vệ đã chỉ cho, chẳng thể nào ngờ qua cánh cửa phòng của tổ trưởng - chắc là chị sếp mà anh hay nói tới. Tôi thấy chồng mình đang ôm hôn 1 người phụ nữ có lẽ vì họ biết chẳng ai còn làm việc và ở lại giờ này nên cánh cửa chỉ khép hờ.

Tôi chết đứng tại chỗ, nước mắt cứ thế trào ra, tôi chẳng còn hơi sức nào bước tiếp, chẳng biết làm thế nào khóc chán tôi lê tấm thân mệt rã rời về nhà, càng nghĩ càng tủi hổ càng uất hận.

phu-nu

 

Hóa ra người đàn ông tôi hết lòng yêu lại nỡ phản bội tôi, lại lén lút sau lưng làm chuyện đó với sếp của anh ta, tôi nghĩ mãi mục đích để làm gì. Khi tôi cảm nhận anh vẫn còn yêu thương tôi, hay vì tiền vì quyền mà anh bán rẻ lương tâm, lòng tự trọng hay vì anh đam mê thể xác thích khám phá cái mới như bao người đàn ông ngoại tình khác.

Giờ tôi nên làm sao đây, tôi hoang mang đau khổ tột độ khi tôi chẳng muốn ly hôn với anh nhưng sống tiếp tôi phải đối mặt với cuộc hôn nhân này thế nào, xin hãy giúp tôi!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT