Cả bốn mỹ nhân BLACKPINK diện vest đẹp xuất sắc, mỗi người một phong cách vẫn tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Không khó để bắt gặp những khoảnh khắc xuất thần của các thành viên trong trang phục thời thượng này.

BLACKPINK còn được mệnh danh là "biểu tượng thời trang của K-pop". Các cô gái có gu ăn mặc cực đỉnh, thường xuyên diện hàng hiệu đắt đỏ. Dù không quá thường xuyên nhưng mỗi khi BLACKPINK diện vest lại trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.

Jennie

Main rapper nhà BLACKPINK rất phù hợp với những bộ vest. Nữ thần tượng luôn biết cách khiến mình không nhàm chán và cứng nhắc khi mặc trang phục này. Cô chọn màu sắc sáng, thử sức với những họa tiết và cả chất liệu độc đáo. Cô diện những mẫu vest cắt xẻ khéo khoe vòng eo con kiến vạn người mê. Bên cạnh đó, Jennie cũng yêu thích kết hợp blazer cùng một chiếc áo croptop hay kiểu mặc giấu quần.

Empty
Empty

Jisoo

Jisoo mang vẻ đẹp thuần Hàn nhưng không "lạc quẻ" với phong cách mạnh mẽ, cá tính. Nữ thần tượng nhiều lần gây chú ý khi khoác trên mình những bộ vest được may đo từ đơn giản cho đên cầu kỳ. Đôi khi cô nàng lựa chọn áo vest xám, kết hợp chân váy xếp ly cùng màu và áo sơ mi trắng thắt cà vạt lỏng mang đến tạo hình quyền lực.

Empty
Empty

Rosé

Từ khi ra mắt đến nay, có thể thấy Rosé kahas ngọt nào. Tuy nhiên, khi khoác lên mình bộ vest, thần thái sang chảnh của nữ thần tượng khiến người hâm mộ trầm trồ không ngớt. Có lần cô tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại sân bay ngày đầu năm. Outfit với điểm nhấn là chiếc áo khoác xám giúp nữ thần tượng tôn lên vóc dáng nuột nà và khẳng định phong cách thời trang.

Empty
Empty
Empty

Lisa

Ngày từ những ngày đầu debut, Lisa đã gây ấn tượng với phong cách mạnh mẽ và thần thái sang chảnh. Những bộ vest trở thành công cụ đắc lực giúp mỹ nhân người Thái tăng thêm vài phần cuốn hút. Lisa trong trang phục thời thượng này khi đi chơi, đến sân bay, trên sân khấu và cả các sự kiện cũng hay diện vest. Dù ở trong tạo hình nào, nữ thần tượng cũng đều đẹp xuất sắc.

Empty
Empty

Có thể thấy BLACKPINK có khả năng "cân" nhiều phong cách và kiểu dáng trang phục khác nhau. Ngắm nhìn những khoảnh khắc siêu thần thái của 2 cô gái với vest, ai cũng xuýt xoa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link