Vụ chồng bênh bồ "đánh mẹ" ở Quảng Ninh: Chúng tôi chỉ là quan hệ làm ăn!

( PHUNUTODAY ) - Nạn nhân của vụ đánh ghen đã lên tiếng và cho biết, giữa cô và người đàn ông kia chỉ là bạn bè và quan hệ làm ăn, gia đình cả 2 đều biết rõ mối quan hệ. Chị vợ đã cố tình gây sự để đến phá công việc.

Mới đây, vụ việc mẹ chồng cùng con dâu đánh ghen cô gái trẻ ở phường Cao Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh gây xôn xao dư luận. Sự việc xảy ra đến nay đã hơn 10 ngày trôi qua, đến thời điểm hiện tại, chị Trần Thị G. (25 tuổi, quê ở Nghệ An, cô gái trẻ bị đánh ghen) đã chính thức lên tiếng.

Chị Trần Thị G (26 tuổi, trú tại xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) bị chị Đinh Thị Hồng T (25 tuổi), vợ anh Phạm Quang V (29 tuổi, trú tại phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long) và bà Trương Thị Th (62 tuổi, mẹ đẻ V) cùng một số người nhà bên vợ anh V tìm đến phòng trọ đánh ghen.

Chị G cho biết sau khi chị bị hành hung, chị đã phải vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh điều trị suốt 1 tuần và mới được đưa về nhà nghỉ ngơi. Trên người có nhiều thương tích, đầu, chân tay đau nhức sau khi bị đánh. Hiện, gia đình chị đã gửi đơn đến Công an TP Hạ Long đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự với nhóm người đánh ghen làm nhục chị.

Chia sẻ về nguyên nhân dẫn tới sự việc trên, chị G. cho hay, chị và anh V. có quen biết qua một người bạn từ đầu tháng 4/2018. Sau đó, cả hai cùng góp vốn làm buôn bán cốc đựng trà sữa chuyển đi các tỉnh trên cả nước, lợi nhuận chia đôi. Công việc kinh doanh của chị và anh V. cả nhà anh V. đều rõ, chị G. cũng nhiều lần gặp chị T, đi ăn và xem phim với mọi người.

Hình ảnh vụ đánh ghen tại Quảng Ninh gây xôn xao nhiều ngày trước

Hình ảnh vụ đánh ghen tại Quảng Ninh gây xôn xao nhiều ngày trước

“Tuy nhiên, mối quan giữa tôi và anh V. chỉ là bạn bè và hợp tác làm ăn trong kinh doanh chứ không hề cặp kè trai gái như clip phát tán trên mạng. Anh V. cũng có chia sẻ với tôi việc xích mích với gia đình khiến anh bỏ nhà ra ở cùng với một bạn ở ngoài”, chị G. chia sẻ.

Sự việc bắt nguồn từ hôm 30/4, khi chị G. đang trên xe về quê nghỉ lễ, anh bạn ở cùng với anh G. có nhắn tin cho chị khi không thấy anh V. về nhà. Sau đó, chị G. nhắn tin hỏi thăm xem anh V. về nhà chưa.

“Lúc này, anh V. uống rượu về, chị vợ cầm điện thoại thấy tin nhắn của tôi nên có nhắn lại kiểu tình tứ. Tuy nhiên, tôi nhắn tin bình thường, không nói gì liên quan đến tình cảm. Sau đó, chị T. đem tin nhắn đó bảo với bố mẹ anh V. có người bên ngoài để mẹ anh ấy gọi điện cho tôi lúc nửa đêm”, chị G. kể lại.

Chị G cũng chụp lại hết tất cả tin nhắn gửi lại cho bố mẹ anh V và khẳng định chị không có quan hệ với anh V. Sau đó, anh V có nói chuyện với gia đình về mối quan hệ giữa chị và anh V chỉ là là quan hệ kinh doanh.

Đến ngày 2/5, chị T. (vợ anh V) có tìm đến công ty của chị G. làm ầm ĩ và hỏi chỗ ở của chị G. “Chị V. còn theo dõi tôi và vu khống tôi ngủ với ông Tây nhưng thực chất không phải như vậy. Bác người Ý là giám đốc điều hành, tôi là trợ lý nên mỗi lần sếp đi giải quyết công việc tôi đều đi cùng, không có chuyện tôi cặp kè với người nước ngoài như trong clip chị V. vụ khống làm nhục tôi”, chị G. cho hay.

Đến chiều 4/7, khi chị G đi làm trở về phòng trọ. Lúc đó, có cả anh V cũng ở đó, vì chiều phải chuyển mấy đơn hàng đi các tỉnh cho khách nên chị G đã bảo anh V đến đóng hàng mang đi gửi ra xe.

"Tôi đang rửa mặt trong nhà tắm, 10 phút sau có tiếng đập cửa. Cứ nghĩ là lũ trẻ con hàng xóm đá bóng rồi đập cửa để vào xem con chó của tôi như mọi lần nên tôi cũng kệ. Sau lại đập tiếp, anh V mới biết là vợ đến làm loạn", chị G kể lại.

Chị G. nói, lúc sau, anh V. mở cửa ra thì cả gia đình đã ập vào trong nhà, lôi chị G. ra ngoài, lột đồ, túm tóc, rồi lôi ra sân để làm nhục. Sự việc xảy ra, chị cũng không kịp phản ứng gì.

Lý giải về việc hình ảnh cắt từ clip cho thấy anh V. đang cởi trần, chị G. cho hay, thời điểm gia đình nhà anh V. đập cửa vào nhà cả hai đều mặc quần áo bình thường. Sau đó, mọi người giằng co giật áo của anh và chị.

“Sau đó tôi nhập viện, mẹ anh V. có lên xin lỗi, mong tôi bỏ qua. Còn chị gái vợ anh V. lên với thái độ mỉa mai nên đã bị bố tôi mời ra ngoài. Sự việc đúng sai như thế nào cứ để pháp luật giải quyết. Công an cũng đã lấy lời khai của các bên, tôi cũng đã đi giám định sức khỏe”, chị G. nói.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một cô gái bị nhiều người liên tục đánh đấm, lột quần áo. Trong lúc mẹ đẻ và vợ "dằn mặt" bồ nhí, anh chồng ra sức bảo vệ nhân tình, thậm chí còn dùng thân mình che cho cô bồ để không bị người nhà đánh đập. “Đây là nhà tao, tao thích làm gì thì làm”, người chồng nói lớn.

Đỉnh điểm của vụ việc là lúc người mẹ lao vào giật tóc, đánh nhân tình của con trai thì anh này hất tay và đẩy mạnh ra. Nhiều người đứng đó lên tiếng cho rằng chàng trai bênh bồ đánh mẹ. Tuy nhiên sau đó, anh này cho biết, mình chỉ lỡ tay gạt tay mẹ ra khi có xô xát giữa những người phụ nữ chứ không hề đánh mẹ mình.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 17/7, lãnh đạo Công an TP Hạ Long cho biết, đơn vị tiếp nhận được sự việc ngay từ những ngày đầu tiên và nhận được đơn đề nghị của chị G. Hiện công an thành phố vẫn đang tiến hành, điều tra, làm rõ vụ việc với những người liên quan.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn