Học hỏi bí quyết giảm cân nhanh chóng của cô ca sĩ 48 tuổi, nổi tiếng Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - Bằng cách kết hợp ăn uống và chế độ luyện tập bền bỉ, cô ca sĩ này đã lấy được vóc dáng thon gọn nhanh chóng.

Bạn đang trong thời kỳ giảm cân gian khổ, thế nhưng bạn vẫn chưa giảm được cân như bản thân mong muốn. Bạn luôn thắc mắc tại sao những người nổi tiếng luôn giữ được phom người chuẩn ngay cả khi mới sinh em bé, và chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những bí mật của họ, giúp bạn đạt được body như ước ao.

Nhiều người trong chúng ta cho rằng bản thân các người mẫu trời sinh đã có vòng eo con kiến, thân hình thon gọn, dáng người đồng hồ cát,… Sự thực là cũng có người sở hữu tạng người khó béo lên, nhưng hầu hết các người mẫu đều phải vất vả, trầy trật, kiềm chế chính mình để không động vào những đồ ăn dễ béo. Vậy họ làm thế nào để giữ được trọng lượng ổn định và thân hình mảnh mai? Hãy học cách làm của ca sĩ Y Năng Tĩnh này nhé!

Empty

Khi còn trẻ, Y Năng Tĩnh rất xinh đẹp và có vóc dáng hơi gầy. Nhưng trong những năm gần đây, thân hình cô đầy đặn hơn. Mặc dù Y Năng Tĩnh vẫn rất xinh đẹp, nhưng nhiều phương tiện truyền thông luôn gọi cô ấy là “bà cô”. Điều này đã thúc đẩy cô quyết tâm giảm cân.

Hãy xem phương pháp giảm cân của cô ấy!

1. Không ăn kiêng

Empty

Trước đây, Y Năng Tĩnh áp dụng sai cách giảm cân khiến cô nàng nhanh béo hơn. Sau đó, cô ấy bắt đầu tập thể dục và không ăn kiêng để có thân hình thon gọn.

2. Tập thể dục

Empty

Y Năng Tĩnh tập thể dục ít nhất 3 ngày một tuần. Cô tập thể dục nhịp điệu trong 30 phút. Tập luyện giúp tăng cường trao đổi chất, giảm chất béo và giúp giảm cân hiệu quả.

3. Ăn thực phẩm chứa protein

Empty

Nếu bạn muốn giảm cân, trước tiên bạn phải kiểm tra thói quen ăn uống của mình. Để xây dựng cơ bắp, bạn nên ăn thực phẩm chứa protein chẳng hạn như cá, thịt,…

4. Không ăn trong vòng 4 giờ trước khi đi ngủ

Empty

Muốn giảm cân bạn cần ăn trong khoảng thời gian cố định. Nếu không ăn trong khoảng thời gian cố định thì bạn rất dễ ăn thêm nhiều chất béo và dạ dày cũng gặp vấn đề. Bạn cũng không nên ăn trong vòng 4 giờ trước khi đi ngủ.

5. Ăn trong vòng một giờ sau khi tập thể dục sẽ không bị béo

Empty

Bạn có thể ăn sau khi tập thể dục. Với Y Năng Tĩnh, bạn sẽ không béo nếu như ăn trong vòng một giờ sau khi tập thể dục. Và thức ăn sẽ được hấp thụ tốt hơn, vì vậy bạn có thể ăn thêm thực phẩm chứa protein vào thời điểm này.

6. Ăn ngũ cốc nguyên hạt và loại dầu lành mạnh

Y Năng Tĩnh ăn ít đường, không đường và ketogen, không tinh bột, không carbohydrate trong 4 ngày. Sau đó cô ăn một lượng nhỏ ngũ cốc vào ngày thứ tư, chẳng hạn như gạo nâu, khoai lang, kiều mạch,… Ngoài ra, cô cũng dùng các loại dầu lành mạnh như dầu dừa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn