Showbiz 28/11: Kiều Minh Tuấn tuyên bố lạ trước thềm đám cưới, Trấn Thành bị khán giả ném đá ngay trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 28/11: Kiều Minh Tuấn bất ngờ tuyên bố lạ trước thềm đám cưới với Cát Phượng, Trấn Thành gặp sự cố khi bị khán giả ném đá ngay trên sân khấu.

Mới đây nhất xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim

Mới đây nhất xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim "Anh trai yêu quái" tại thủ đô Hà Nội, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ thẳng thắn khi nhắc đến Cát Phượng. Cụ thể, Kiều Minh Tuấn cho biết: "Bản thân tôi không hề quan tâm tới việc công chúng nói hay suy nghĩ gì về chuyện tình cảm với Cát Phượng". Đồng thời tại đây anh cũng khẳng định chuyện tình cảm, gia đình cũng như đời sống cá nhân từ nay về sau, anh sẽ không bao giờ đưa lên mặt báo.

Mới đây nhất, tập 8 của chương trình

Mới đây nhất, tập 8 của chương trình "Thách thức danh hài" đã chính thức được lên sóng vào tối 27/11. Theo đó trong tập lên sóng lần này, Trấn Thành lần đầu công khai chuyện có một số bộ phận khán giả đã có những hành động quá khích đối với nghệ sĩ: "Khi ấy, có mấy thanh niên muốn vào xem nhưng không muốn trả tiền, muốn được free nên làm trò cầm cục đá ném thẳng vào đầu khán giả đang ngồi xem, khiến mọi người nháo nhào lên".

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân, cựu thành viên nhóm V.Music đã khiến dư luận không tránh được cú sốc khi

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân, cựu thành viên nhóm V.Music đã khiến dư luận không tránh được cú sốc khi "chơi lớn" câu like bằng chuyện tự sát: "Nếu tôi có tự sát, không phải vì tôi không chịu đựng nổi. Mà là tôi muốn cho những bạn trẻ đó biết các bạn đã bức tử một ngừoi bằng lời nói như thế nào. Mãi mãi cuộc đời này sẽ không tha thứ cho các bạn vì đã làm cho tôi chết. Tôi kêu gọi 10.000.000 like cho bài post này và tôi sẽ tự sát!".

Mới đây nhất đối diện với những bàn tán xôn xao về mối quan hệ giữa mình và bạn trai, trên trang cá nhân,

Mới đây nhất đối diện với những bàn tán xôn xao về mối quan hệ giữa mình và bạn trai, trên trang cá nhân, "Nữ hoàng nội y" đã lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai và trở về cuộc sống độc thân vui tính. Cụ thể đăng tải hình ảnh tươi cười vui vẻ của mình, Ngọc Trinh thông báo đến người hâm mộ: "Quay lại đời sống độc thân vui tính nha cả nhà yêu".

iữa năm 2019 khi em bé dần cứng cáp, Tú Anh bắt đầu trở lại với showbiz Việt. Cô không chỉ tham dự event, làm mẫu ảnh mà còn thử sức với việc kinh doanh. Chính vì vậy, cuộc sống của Tú Anh trong thời gian này khá tất bật. Nhắc tới con gái, bà Khuê Tú – mẹ ruột Tú Anh – dùng từ

iữa năm 2019 khi em bé dần cứng cáp, Tú Anh bắt đầu trở lại với showbiz Việt. Cô không chỉ tham dự event, làm mẫu ảnh mà còn thử sức với việc kinh doanh. Chính vì vậy, cuộc sống của Tú Anh trong thời gian này khá tất bật. Nhắc tới con gái, bà Khuê Tú – mẹ ruột Tú Anh – dùng từ "thương": "Không một lời kêu ca phàn nàn, bận mấy, mệt mấy mà vẫn thấy nó vui nên nghĩ chắc nó ổn… Luôn chọn bay chuyến sớm nhất, về chuyến muộn nhất để được ở gần con nhiều nhất. Cái này chắc nó hơn mình quá, chứ mình cứ xa con lại vui mới lạ".

Cách đây ba tháng, Lê Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng trẻ. Cô có phần phát tướng hơn xưa nhưng ông xã vẫn cưng chiều hết mực. Mới đây, tròn 3 tháng ngày sinh của bé Bông, Lê Phương dành hẳn một chia sẻ cho con gái. Theo đó, tròn 3 tháng tuổi. bé Bông sở hữu nhiều nét vô cùng xinh xắn trên khuôn mặt.

Cách đây ba tháng, Lê Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng trẻ. Cô có phần phát tướng hơn xưa nhưng ông xã vẫn cưng chiều hết mực. Mới đây, tròn 3 tháng ngày sinh của bé Bông, Lê Phương dành hẳn một chia sẻ cho con gái. Theo đó, tròn 3 tháng tuổi. bé Bông sở hữu nhiều nét vô cùng xinh xắn trên khuôn mặt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn