Harry Lu - mỹ nam phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất showbiz nhưng luôn được ủng hộ

( PHUNUTODAY ) - Do tai nạn, Harry Lu đã không ít lần phải phẫu thuật chỉnh hình, khuôn mặt dù có khác xưa nhưng vẫn có nét đẹp và góc nghiêng thần thánh.

Diễn viên Harry Lu có tên thật là Lu Chin Yu, là người gốc Đài Loan hiện đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam. Anh dùng thông thạo tiếng Việt và cũng nói tiếng Anh rất tốt. Với một chiều cao lý tưởng là 1m83 và gương mặt điển trai, Harry Lu đang khiến cho nhiều khán giả nữ Việt Nam phải điêu đứng.

Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian về Đài Loan, nam thần ngày nào bỗng gây sốc với gương mặt lạ lẫm, đường nét không còn thanh tú như trước. Nhiều người cho rằng anh đã can thiệp thẩm mỹ và cho rằng anh là nạn nhân của thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ.

Cách đây 2 năm, phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu do Harry Lu đảm nhận vai chính tạo được hiệu ứng. Khi đang thừa thắng xông lên, tháng 2/2017, Harry Lu không may gặp tai nạn xe máy dẫn đến việc bị gãy mũi. Anh được gia đình đưa về Đài Loan để chữa trị. "Hot boy xứ Đài" đã phải nhờ đến thẩm mỹ, trải qua 20 lần phẫu thuật và hiện có nét mặt khác lạ so với trước.

Empty

Anh chàng người Đài Loan từng có nhan sắc cực phẩm, vạn người mê.

Empty
Empty

Bỗng một ngày, Harry Lu gây chấn động với nhan sắc trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Chiếc mũi bị lệch, đường nét gương mặt không còn thanh tú như ngày nào.

Empty
Empty

Sau khi nhận nhiều nhận xét về nhan sắc, Harry Lu làm ấm lòng khán giả khi cải thiện thêm nhan sắc. Hình ảnh hiện tại dù không còn lung linh được như ngày xưa nhưng vẫn khiến nhiều trái tim phái nữ phải loạn nhịp.

Empty
Empty

Ở góc nghiêng, Harry Lu vẫn rất thu hút.

Anh thừa nhận từng bị áp lực tâm lý khủng khiếp khi nghe những bình luận, soi mói của khán giả về gương mặt mới của mình. Có thời gian anh còn không dám gặp quản lý, người thân. “Bây giờ gương mặt của tôi đã hoàn thiện gần 90% và tôi hài lòng với vẻ ngoài hiện tại”, anh nói.

Trở lại showbiz thời gian gần đây, nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ và các khán giả thở phào vì Harry Lu vẫn phong độ như xưa. Và, cuối cùng thì điều mà khán giả mong chờ nhất cũng đã đến, Harry Lu đã quay lại với màn ảnh rộng trong bộ phim điện ảnh thứ 2 của Luk Vân có tên "Thật tuyệt vời khi ở bên em".

Harry Lu gây ấn tượng với khán giả Việt với ngoại hình baby, gương mặt điển trai. Anh từng góp mặt vào những bộ phim như Thần Tượng… Anh cũng còn xuất hiện trong vai nhật vật chính của một bộ phim chiếu rạp ăn khách “Hương ga” và một bộ phim “Trở về 3 ” của đạo diễn – diễn viên Việt Trinh. Diễn xuất của Harry Lu cũng đã nhận được nhiều lời đánh giá tích cực, anh đang dần tạo dựng được những hình ảnh của mình như một diễn viên thực thụ chứ không phải là một hình ảnh của một hot boy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn