Hoàng Oanh né tránh ống kính với vòng hai "bất thường" giữa tin đồn mang thai

( PHUNUTODAY ) - Trong buổi ra mắt MV mới của Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh xuất hiện với đầm tầng cố che chắn vòng hai khái lạ giữa tin đồn mang thai.

Từ sau khi chính thức về chung một nhà, Á hậu Hoàng Oanh liên tục vướng nghi án mang thai. Mới đây nhất trở về sau chuyến trăng mật cùng ông xã, Hoàng Oanh lần đầu xuất hiện tại sự kiện của cô bạn trong hội "Ngựa hoang" là Hoàng Yến Chibi. Xuất hiện để chúc mừng người bạn, Hoàng Oanh diện đầm màu hồng nude với phần cổ chữ V khoe vòng một hút mắt, phần thân đầm lại xếp tầng khéo che phần bụng nhưng vẫn nhô to thấy rõ.

9ho

Trước ánh mắt "dò xét" của mọi người, nàng Á hậu vẫn luôn tươi cười rãng rỡ đồng thời cô né tránh tất cả những câu hỏi về chuyện mang thai đang được dư luận chú ý.

Trước đó vào dịp năm mới, MC Hoàng Oanh đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên ông xã - Jack trong chuyến trăng mật lần 2, kèm chia sẻ đầy ngọt ngào bằng tiếng Anh. Bức ảnh này lập tức được cộng đồng mạng chú ý khi Hoàng Oanh lại để icon một gia đình 4 người hạnh phúc. Điều này đã làm khán giả cho rằng cô đang ngầm thừa nhận chuyện mang thai là hoàn toàn chính xác. Theo đó đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Oanh có động thái liên quan đến gia đình và liên quan đến trẻ con sau tin đồn mang thai.

Á hậu Hoàng Oanh đăng ảnh nắm tay ông xã, cả hai nhìn nhau nở nụ cười hạnh phúc vào ngày đầu năm.

Á hậu Hoàng Oanh đăng ảnh nắm tay ông xã, cả hai nhìn nhau nở nụ cười hạnh phúc vào ngày đầu năm.

Đồng thời cũng trong chuyến trăng mật muộn này, Hoàng Oanh thêm một lần nữa để lộ thân hình phát tướng cùng với vòng hai to thấy rõ của cô. Mặc dù đã diện áo ấm dày cộm và khổ to vẫn không giấy được chiếc bụng to đùng của cô, nhất là ở ở những góc nghiêng thì càng trở lên lù lù, khó lòng chối cãi.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn