5 kiểu jumpsuit đáng sắm nhất hè này để nâng tầm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn vẫn chưa cập nhật jumpsuit vào tủ đồ, hãy lướt qua 5 thiết kế đang được yêu thích nhất hiện nay.

Được biết đến là kiểu trang phục đã có từ thời cổ điển, cho đến hiện tại jumpsuit cũng không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí các tín đồ thời trang còn tỏ ra mê mẩn item này vì nó có khả năng hack dáng, hack chân dài cực đỉnh. 

Jumpsuit khá dễ mặc và hầu như không kén dáng. Vào mùa hè, kiểu trang phục này lại được yêu thương hết mực bởi vẻ ngoài năng động. Nếu bạn vẫn chưa cập nhật jumpsuit vào tủ đồ, hãy lướt qua 5 thiết kế cơ bản sau. 

JUMPSUIT DENIM

Chất liệu denim vẫn chứng minh sức hút của mình theo năm tháng cho dù năm nào đi chăng nữa. Chính vì vậy, bạn không nên bỏ qua jumpsuit trong mùa Hè này. Những chiếc jumpsuit hai dây mang đến cho bạn khả năng phối đồ khá đa dạng theo style đơn lẻ hoặc kết hợp theo kiểu layer với áo sơ mi bên trong hoặc áo khoác bên ngoài. 

Empty
Empty

JUMPSUIT VẢI LINE

Loại vải mát mẻ này là ưu tiên hàng đầu khi hè về vì khả năng thấm hút mồ hôi tiện lợi. Hơn nữa mặc những chiếc jumpsuit vải line nhìn bạn cũng mát mẻ, sành điệu hơn. Lời khuyên dành cho bạn là có thể diện jumpsuit linen khi đi làm, đi chơi hoặc đi du lịch. Ngoài những gam màu mộc mạc như trắng kem và xanh lá, bạn cũng nên thử các gam màu linen tươi tắn và bắt mắt khác như cam đất hoặc vàng nghệ.

Empty
Empty

JUMPSUIT ỐNG RỘNG

Những chiếc jump ống rộng xứng đáng là item đáng sắm nhất hè này. Ưu điểm của chính là che đi các khuyết điểm ở hông và đùi, cộng thêm phần áo nối liền tạo hiệu ứng người dài và thon thả hơn. Bạn có thể chọn kiểu jumpsuit hai dây đặc biệt là với những cô nàng nhỏ nhắn, còn kiểu trễ hay lệch vai sẽ giúp nàng quả lê cân đối dáng người.

Empty
Empty

JUMPSUIT ỐNG LOE

Đây là kiểu jumpsuit được đánh giá là tôn dáng nhất với phần thân ôm sát và thiết kế ống quần loe rộng. Nó có thể giúp người mặc khoe được ưu điểm vóc dáng đồng thời tăng chiều cao đáng kể. Đặc biệt là tính ứng dụng của nó khá cao, ví dụ như sử dụng làm trang phục dự tiệc thay cho đầm dạ hội ôm sát, vì chúng giúp người mặc dễ di chuyển và bước đi tự tin hơn. Bạn có thể tham khảo qua cách chọn quần ống loe cho từng dáng người để tìm được thiết kế phù hợp nhất với mình.

Empty

JUMPSUIT NGẮN IN HỌA TIẾT

Áo liền quần ngắn chính là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho đầm ngắn. Những cô nàng thích diện váy ngắn nhưng lo ngại các sự cố hớ hênh có thể cân nhắc áo liền quần ngắn. Do kích thước ngắn nên thiết kế có in họa tiết sẽ giúp bạn trông ấn tượng hơn so với lựa chọn trơn màu. Hoa lá nhiệt đới luôn là họa tiết được yêu thích nhất vào mùa Hè.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn