Tử vi tháng 8/2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

( PHUNUTODAY ) - Tháng 8/2018 của Bảo Bình, lá bài tử vi nhận thấy bạn có thể sẽ gặp những thách thức rất lớn. Nhiều vấn đề sẽ không xảy ra theo cách của bạn hoặc những gì bạn mong đợi. Sẽ có nhiều điều ảnh hưởng tiêu cực tới sự nghiệp của bạn và có thể bạn sẽ gặp phải những gián đoạn và hiểu lầm.

Tử vi tháng 8/2018 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp

Có vẻ Bảo Bình đang cảm thấy khó khăn và đuối sức trong công việc. Quá nhiều trách nhiệm đặt nặng lên vai khiến bạn cảm thấy căng thẳng, lo lắng và vì thế mà công việc tiến triển chậm, ngày càng tồn đọng và bạn nghĩ mình không thể giải quyết tốt được.

Tuy nhiên có vẻ như Bảo Bình đã không tận dụng được năng lực và lợi thế của bản thân, cũng như bỏ lỡ một vài cơ hội tốt để làm giảm áp lực công việc cho bản thân. Bình tĩnh, tin tưởng vào bản thân mình và lên kế hoạch giải quyết tuần tự từng công việc một là cách tốt nhất để đưa mọi chuyện về đúng quỹ đạo của nó thay vì hoảng loạn và bối rối.

Ngoài ra đừng quên rằng xung quanh bạn vẫn luôn có gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, những người sẵn sàng giúp đỡ bạn khi cần, vì thế hãy biết san sẻ công việc hoặc đơn giản là trò chuyện, tâm sự với những người xung quanh, đừng giữ những mệt mỏi, áp lực trong lòng. Điều này cũng sẽ giúp cho công việc thuận lợi hơn đấy.

-Tu-vi-tuan-nay-tu-ngay-30-7-den-5-8-2018-cua-1

Tình cảm

Tuy công việc chiếm rất nhiều thời gian và tâm trí của Bảo Bình nhưng có vẻ trong tháng 8 này chuyện tình cảm của bạn sẽ có những tín hiệu khả quan. Nếu đang yêu thì tình cảm của cả hai sẽ có cả những thử thách và những niềm vui, tuy nhiên thử thách sẽ không làm khó được hai bạn vì mối quan hệ này nghiêm túc và được xây dựng bằng sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau. Nếu còn độc thân thì bạn cũng sẽ có cơ hội làm quen với những người thú vị, biết đâu trong số đó lại có cả ý trung nhân tương lai thì sao.

Sức khoẻ

Trong tháng 8 này sức khoẻ của Bảo Bình có những dấu hiệu đáng mừng. Hãy chăm chỉ tập thể dục thể thao và ăn uống điều độ hơn để duy trì tình trạng sức khoẻ tốt này.

Tiền bạc

Tình hình tài chính của Bảo Bình trong tháng 8 có vẻ không được suôn sẻ cho lắm. Vì thế nên bạn càng phải chú ý cân đối chi tiêu, học cách tiết kiệm và đừng vung tay quá trán nếu không thì sẽ vướng phải cảnh nợ nần. Tuần cuối của tháng 8 có vẻ bạn sẽ có nguồn tài chính dồi dào hơn. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy tháng 9 Bảo Bình sẽ rủng rỉnh hơn đó.

Tử vi năm 2018 của cung Bảo Bình

Năm nay đôi lúc Bảo Bình sẽ cảm thấy bất mãn với thời cuộc và xã hội. Có vẻ tham vọng và kế hoạch của bạn khi triển khai cũng không được thuận lợi cho lắm, điều này kiến Bảo Bình căng thẳng và lo lắng rất nhiều. Tuy nhiên thay vì tập trung vào sự nghiệp hoàn toàn thì có lẽ bạn nên chú ý hơn đến xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh. Vốn là người thích độc lập và cảm thấy thoải mái nhất khi ở một mình nhưng đây là điều sẽ có lợi cho con đường sự nghiệp của bạn trong tương lai vì thế vẫn nên cân nhắc.

Về công việc, từ tháng 6 trở đi tình hình sẽ khả quan hơn, đây sẽ là thời gian Bảo Bình gặp may mắn trong sự nghiệp nên bạn sẽ xử lí tốt các vấn đề và hoàn thành công việc xuất sắc. Trong thời gian này bạn cần lưu ý giữ vững phong độ làm việc, tuy nhiên đừng quên cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để công việc đạt hiệu quả tốt nhất.

3--Tu-vi-tuan-nay-tu-ngay-30-7-den-5-8-2018-cua-1

Về tình duyên, Bảo Bình còn độc thân sẽ có đối tượng tiềm năng đang chờ đợi. Bạn sẽ cảm thấy một kết nối mạnh mẽ giữa bạn và người bạn đó. Giữa hai bạn có thể sẽ nảy sinh tình cảm, sự thấu hiểu và gắn bó với nhau. Đây là một tín hiệu tốt trong chuyện tình cảm của Bảo Bình.

Từ tháng 8 trở đi bạn sẽ cảm thấy mình nghiêm túc và nhiệt tình hơn trong mối quan hệ này. Bạn bắt đầu có những suy nghĩ cho tương lai của bạn và của mối quan hệ này.

Khoảng thời gian cuối năm 2018 sẽ mang lại cho bạn rất nhiều năng lượng tinh thần, Bảo Bình có thể xử lý số lượng lớn các thông tin một cách dễ dàng. Song bạn không thể thực sự tận dụng nó vào trong công việc. Bạn nên tập trung vào việc học tập và chuẩn bị cho tương lai của mình một cách tốt nhất.

Về sức khỏe cần phòng ngừa các căn bệnh trong những ngày lạnh, nhất là thời điểm giao mùa.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn