Dàn sao "Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý" sau 19 năm: Người bị tố hư hỏng, kẻ bỏ chồng theo tình trẻ

( PHUNUTODAY ) - Huỳnh Dịch, Nhiếp Viễn, Tiểu Lý Lâm… thành công vươn lên thành ngôi sao sáng giá của làng giải trí nhưng cuộc sống ngoài đời của họ chẳng thể viên mãn như trên phim.

Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý phát sóng năm 2000 từng tạo nên cơn sốt màn ảnh nhỏ châu Á. Phim kể về hai tiểu thư khuê các ở Dương Châu vì lên nhầm kiệu hoa mà gặp được lang quân như ý. Sau 19 năm, cuộc sống của các diễn viên chính trong phim có nhiều lối rẽ khác nhau.

Huỳnh Dịch vai Lý Ngọc Hồ

dien-vien-huynh-dich-phunutoday1

Ở ngoài đời, Huỳnh Dịch lại thất bại với hai cuộc hôn nhân. Sau khi chia tay với Nhiếp Viễn (vai Tề Thiên Lỗi) sau một thời gian dài hẹn hò, Huỳnh Dịch lên xe hoa với doanh nhân Khương Khải chỉ sau hơn 1 tháng quen biết. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô không mấy hạnh phúc và cả hai nhanh chóng ly hôn sau một năm (2009-2010).

Năm 2011, cô tìm thấy bến đỗ mới bên Huỳnh Nghị Thanh. Một năm sau, Huỳnh Dịch sinh con gái đầu lòng. Cuối năm 2013, Huỳnh Nghị Thanh tố Huỳnh Dịch là người tâm thần, tinh thần không bình thường. Ngược lại, cô tố chồng là kẻ vũ phu, thường xuyên đánh vợ. Chưa dừng lại ở đây, ông xã diễn viên Hoàn Châu cách cách 3 còn tung loạt ảnh hẹn hò của cô với một người đàn ông lạ mặt.

dien-vien-huynh-dich-phunutoday

Lúc này, Khương Khải – chồng cũ Huỳnh Dịch cũng thể hiện thái độ đồng tình với Huỳnh Nghị Thanh và cho rằng, cô là người đàn bà hư hỏng. Sau nhiều lùm xùm hôn nhân, hiện Huỳnh Dịch làm mẹ đơn thân và tìm niềm vui trong công việc. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô cũng không “sáng sủa” hơn là bao sau nhiều scandal đời tư.

Tiểu Lý Lâm vai Đỗ Băng Nhạn

dien-vien-tieu-ly-lam1

Cũng giống như Huỳnh Dịch, Tiểu Lý Lâm cũng trải qua 2 lần lỡ đò. Năm 2002, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp và chỉ mới 22 tuổi, cô đã quyết định kết hôn với bạn trai hơn 8 tuổi và là thầy giáo khoa Biểu diễn Học viện Hí kịch Thượng Hải. Cặp đôi có với nhau 1 cô con gái trước khi đệ đơn ly hôn vì quan điểm sống khác biệt.

dien-vien-tieu-ly-lam

Chưa đầy 1 năm sau đó, Tiểu Lý Lâm đã tái hôn với nam diễn viên Kinh Siêu. Khi đó, người ta đồn rằng người đẹp vì tình mới mà bỏ rơi chồng con khiến cô bị chỉ trích không ít. Bỏ ngoài tai mọi điều tiếng, vợ chồng Tiểu Lý Lâm đến nay vẫn hạnh phúc bên 2 cô con gái xinh đẹp.

Nhiếp Viễn vai Tề Thiên Lỗi

dien-vien-nhiep-vien

Sau vai Tề Thiên Lỗi, Nhiếp Viễn và Huỳnh Dịch công khai chuyện hẹn hò. Bộ phim đem lại cho anh danh tiếng và cơ hội tham gia nhiều bộ phim khác như Tây du ký 2010, Thiên hạ vô tặc, Long môn phi giáp, Tân Tam quốc, ... Thời điểm này, Nhiếp Viễn cùng Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Đại Vi, Ấn Tiểu Thiên được báo giới xếp vào hàng ngũ tân tứ tiểu sinh Trung Quốc.

Hôn nhân của anh và Tần Tử Việt bị đồn rạn nứt từ lâu. (Ảnh: Internet)

Hôn nhân của anh và Tần Tử Việt bị đồn rạn nứt từ lâu. (Ảnh: Internet)

Cuộc sống hôn nhân của anh cũng không suôn sẻ hơn so với bạn gái cũ Huỳnh Dịch là bao. Nhiếp Viễn từng trải qua cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Dương Quang (2008 – 2012). Năm 2014, anh kết hôn với Tần Tử Việt sau khi có chung một cô con gái nhỏ.

Tuy nhiên, sự nghiệp của anh dần xuống dốc sau scandal đánh tài xế taxi năm 2015. Vụ việc gây chấn động làng giải trí suốt một thời gian dài. Tình cũ Huỳnh Dịch lĩnh án 7 tháng tù và một năm quản thúc. Sau khi ra tù, cuộc sống của Nhiếp Viễn không được nhiều người quan tâm. Anh vẫn tham gia đóng phim nhưng chủ yếu là các vai phụ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn