Phạm Hương cao tay đáp trả "đanh thép" sau tin đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương đã phần nào dập tắt tin đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia.

Từ khi thông báo sang Mỹ chữa bệnh, Phạm Hương dường như im hơi lặng tiếng hẳn khiến dân tình vô cùng lo lắng. Cô đã khóa hẳn trang Facebook cá nhân của mình và thi thoảng chỉ đăng 1 vài hình ảnh lên instagram nhưng cũng hiếm khi thấy ảnh cận cảnh của cô trong khung hình. Do đó, có nhiều lời đồn đoán rằng cô sang Mỹ để sinh con cho đại gia. Trước những tin đồn ác ý đó, Phạm Hương cũng chẳng hề mảy may giải thích mà vẫn sống cuộc sống bình thường của mình.

Hình ảnh Phạm Hương eo thon xuất hiện trong video quảng cáo.

Hình ảnh Phạm Hương eo thon xuất hiện trong video quảng cáo.

Tuy nhiên, mới đây cô đã khiến dân tình khác bất ngờ trước màn đáp trả cực "đanh thép" dành cho tin đồn sang Mỹ sinh con. Theo đó, trên trang instagram của Phạm Hương cách đây ít giờ đã đăng tải video quảng cáo cho 1 hãng xe máy. Theo đó, nàng Hoa hậu viết: "Ơn giời! Cuối cùng cũng có ngày tự tin chạy xe máy vèo vèo thế này...."

Nàng hoa hậu Phạm Hương vẫn giữ được thần thái kiêu sa vốn có.

Nàng hoa hậu Phạm Hương vẫn giữ được thần thái kiêu sa vốn có.

Nhiều người hâm mộ khẳng định video quảng cáo này đã được Phạm Hương quay trong thời gian cô đang sống tại Mỹ bởi khung cảnh của video đều ở Châu Âu. Theo đó, những hình ảnh của Phạm Hương trong video không hề phát tướng mà vẫn vô cùng xinh đẹp eo thon. Nhờ đó, tin đồn cô đang bí mật mang thai phần nào được dập tắt đi. Dù Phạm Hương không nói gì nhưng những ai theo dõi cô chắc chắn đều hiểu có lẽ đây chính là động thái nàng Hoa hậu dằn mặt những tin đồn ác ý dành cho mình suốt thời gian qua.

Những dòng bình luận vui mừng của fan Phạm Hương khi cô quay trở lại.

Những dòng bình luận vui mừng của fan Phạm Hương khi cô quay trở lại.

Bên dưới video được đăng tải, nhiều fan của Phạm Hương đã mừng rỡ vô cùng trước sự trở lại này của cô. Họ mong thần tượng của mình nhanh chóng trở lại như xưa, người thì tỏ ra nhớ nàng Hoa hậu quốc dân 1 thời. Bên cạnh đó, cũng có fan lên tiếng dằn mặt những kẻ tung tin Phạm Hương sang Mỹ sinh con. Có lẽ, Phạm Hương cũng sẽ vô cùng cảm động khi đọc được những lời nhắn nhủ yêu thương này từ fan.

Trước đó, khi Phạm Hương chia sẻ thông tin sang Mỹ nghỉ ngơi và chữa bệnh tuyến giáp, lập tức có nhiều nguồn tin rằng thực chất hoa hậu tới xử sở cờ hoa để sinh con.

Phạm Hương từng vướng tin đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia.

Phạm Hương từng vướng tin đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia.

Thông qua người quản lý, Phạm Hương cho hay dù ở bên Mỹ chữa bệnh, cô vẫn thường xuyên theo dõi và đọc những thông tin về mình qua báo chí. Trả lời về tin hẹn hò doanh nhân Việt kiều và bí mật sinh con ở Mỹ, hoa hậu lấp lửng, không phủ nhận cũng không khẳng định.

“Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình. Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình”, cô bộc bạch.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn