Học Black Pink phối đồ với 4 item quen thuộc khi đi chơi

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng Black Pink diện toàn item đơn giản, dễ mua dễ mặc mà vẫn đạt điểm 10 chất lượng.

Có thể nói, thời trang của Black Pink gần như chưa bao giờ làm người ta thất vọng. Nếu như khi đi diễn, đi event, 4 cô gái phải nhờ đến sự giúp đỡ của stylist thì ngoài đời, đa phần là họ tự biên tự diễn. Dù chính tay "lên đồ", lại ăn mặc khá đơn giản nhưng kỳ lạ là nhìn Black Pink lúc nào cũng rất chất. Và trong những lần vi vu ở nước ngoài, sống chết gì họ cũng phải "găm" đủ 4 item sau.

1. Sneaker trắng

Giống nhiều bạn trẻ, Black Pink cũng là tín đồ của sneaker trắng. Riêng Lisa có tới 53 đôi, 3 cô còn lại cô nào cũng xấp xỉ 20 - 40 đôi để đi thay đổi. Phải công nhận, đây là kiểu giày hợp với mọi tình huống, mọi set đồ nên chẳng trách, 4 cô gái vàng nhà YG lại "ân sủng" chúng đến cùng cực.

Empty
Empty
Empty
Empty

2. Crop top

Empty
Empty
Empty
Empty

Vốn nổi tiếng là những idol có dáng siêu chuẩn, body 0% mỡ thừa nên dĩ nhiên, Black Pink chẳng ngại gì mà không mặc crop top để khoe eo cả. Cùng với đó, họ sẽ mix cùng quần/váy cạp cao để phô diễn hình thể theo một cách kín đáo nhất, văn minh nhất.

3. Quần ống rộng

Empty
Empty
Empty
Empty

Được Black Pink yêu mến không kém crop top là quần ống rộng, đa phần là quần jeans hoặc quần khaki để tăng độ thoải mái, lại vừa dễ mix với crop top hay bất kì loại áo mỏng nào phía trên. Để set đồ trông cân bằng nhất có thể, họ sẽ hay chọn những kiểu áo có phom ôm nhẹ, thay vì áo oversized thùng thình.

4. Váy liền sáng màu

Empty
Empty
Empty
Empty

Đi du lịch mùa hè nhất thiết là phải có váy liền, đặc biệt là những kiểu váy tươi sáng, nhiều màu sắc. Đây cũng là thứ "vũ khí bí mật" giúp các cô gái Black Pink có những bức OOTD đẹp nhất để đăng tải lên Instagram đấy. Nếu kết hợp item này với sneaker trắng phía trên nữa thì quả thực là combo bất khả chiến bại.

Trong những ngày đầu mới debut, các thành viên Black Pink là những cô gái mới chập chững bước vào Kbiz nên phong cách thời trang của họ có phần đơn giản và mộc mạc với quần jeans và áo thun đơn sơ.

Giờ đây, Black Pink trở thành nhóm nhạc nữ Kpop được nhiều tạp chí trong nước và quốc tế săn đón bởi gu thời trang tốt và phong thái chuyên nghiệp. Cả 4 thành viên đều không ít lần được mời đến tham dự các show thời trang lớn trên thế giới, đặc biệt là Jennie. 

Kể từ những ngày đầu, dấu ấn phong cách thời trang của BLACKPINK đã in đậm trong lòng khán giả. Chia sẻ về điều này, stylist Choi Kyung Won cho biết: “YG muốn phong cách của bốn cô gái phải riêng biệt so với các nhóm nhạc khác”. Đây chính là nhân tố đầu tiên để stylist hình thành nên những ý tưởng về trang phục. Thế nhưng xa rời sân khấu họ lại trở thành các fashionista chính hiệu, dù diện rất đơn giản nhưng chinh phục tất thảy người nhìn. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn