Sốc với clip Á hậu Tú Anh nhảy nhót điên cuồng, hát lại ca khúc của Văn Mai Hương để trêu đùa chồng

( PHUNUTODAY ) - Hành động của Á hậu Tú Anh đã khiến dân tình tranh cãi, nhiều người cho rằng cô làm như vậy sẽ khiến chồng mình khó xử.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh Á hậu Tú Anh đang vui vẻ hát hò trong một buổi tiệc cùng bạn bè. Theo suy đoán của cư dân mạng, đoạn clip này được quay vào đầu tháng 1.

Clip Tú Anh nhảy nhót, trêu đùa chồng khi hát ca khúc của Văn Mai Hương.

Trong đoạn clip, Á hậu Tú Anh khá vui vẻ, thoải mái khi nhảy nhót tưng bừng tại buổi họp mặt bạn bè. Ông xã của cô là Lộc Phạm cũng có mặt cùng vợ. Đáng chú ý hơn cả là Tú Anh còn chọn bài hát "Ngày chung đôi" của Văn Mai Hương - tình cũ một thời của chồng mình để biểu diễn. Có vẻ như Tú Anh đã quên mất những ồn ào trước ngày cưới liên quan tới tình cũ của chồng nên lại tiếp tục có hành động "phấn khích" khiến cư dân mạng phải suy nghĩ. Nhiều người cho rằng, hành động này của Á hậu Tú Anh cũng có thể sẽ khiến cho ông xã phải lúng túng khó xử.

Bên cạnh đó có 1 bộ phận cho rằng, việc nàng Á hậu hát lại bài của Văn Mai Hương nhằm tỏ thái độ giễu cợt người cũ của chồng. Tuy nhiên, một số fan của Tú Anh lên tiếng bênh và cho đây chỉ là một hành động bình thường, hát hò vui vẻ cùng bạn bè mà thôi.

000anhbia
Việc Á hậu Tú Anh hát và nhảy ca khúc của Văn Mai Hương gây nên luồng ý kiến  tranh cãi trong cộng đồng mạng

Việc Á hậu Tú Anh hát và nhảy ca khúc của Văn Mai Hương gây nên luồng ý kiến tranh cãi trong cộng đồng mạng

Cách đây khá lâu, sự việc Á hậu Dương Tú Anh bị nghi ngờ đá xéo nữ ca sĩ Văn Mai Hương gây xôn xao dư luận. Chuyện bắt nguồn từ thông tin: Gia đình chồng sắp cưới của Tú Anh mời Văn Mai Hương tới dự hôn lễ vào ngày 21/7 sắp tới.

Giữa lúc thông tin Văn Mai Hương được gia đình tình cũ mời dự đám cưới đang gây xôn xao, Dương Tú Anh có những chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Á hậu Việt Nam thể hiện sự khó chịu khi đọc được một bài báo. 

Hashtag "bớt sân si" của Tú Anh được cho là chĩa thẳng vào một đối tượng nào đó. Trả lời bình luận của bạn bè, mỹ nhân họ Dương mỉa mai một cô gái xấu cả mặt lẫn nết, khiến cho người yêu của cô này phải chịu khổ. 

Tú Anh mỉa mai một cô gái sân si, xấu cả mặt lẫn nết.

Tú Anh mỉa mai một cô gái sân si, xấu cả mặt lẫn nết.

Tuy không chỉ đích danh ai nhưng dòng bình luận của Tú Anh được cho là nhắm tới Văn Mai Hương. Và phải chăng Á hậu Việt Nam cho rằng hôn phu của mình từng khổ vì phải chịu đựng một cô gái xấu cả mặt lẫn nết như nữ ca sĩ?

Cũng trong phần trả lời bình luận, Dương Tú Anh khẳng định gia đình chồng sắp cưới không hề mời Văn Mai Hương tới dự hôn lễ. Giữa lúc vợ sắp cưới vướng nghi án so đo với tình cũ, "nam chính" trong vụ ồn ào đã có động thái bảo vệ Tú Anh trên mạng xã hội.

Cũng giống như vợ sắp cưới, chàng trai 24 tuổi khẳng định gia đình mình không mời Văn Mai Hương tới dự hôn lễ. Anh viết: "Phía nhà mình cũng không ai mời Hương. Đây là sự đính chính của mình và thay mặt từ phía nhà mình".

Hôn phu Tú Anh còn công khai quá khứ bị tình cũ lợi dụng: "Nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình cũng không biết phải nói gì hơn vì cũng đã từng một lần rồi".

Hôn phu của Tú Anh lên tiếng khi cô vướng nghi án đá xéo Văn Mai Hương.

Hôn phu của Tú Anh lên tiếng khi cô vướng nghi án đá xéo Văn Mai Hương.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn