Đàm Vĩnh Hưng khoe được Hoài Linh khen ngợi, tranh thủ “cà khịa” Dương Triệu Vũ

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ thân thiết của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và NSƯT Hoài Linh luôn khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Không chỉ vậy anh còn có khá thân thiết với ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai của NSƯT Hoài Linh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ đã đăng tải hình ảnh cùng NSƯT Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng. Anh cho biết Mr Đàm sang thăm gia đình và cắt tóc cho mẹ của anh.

dam-vinh-hung-hi-hung-khoe-duoc-nsut-hoai-linh-khen-khong-quen-ca-khia-duong-trieu-vu-5d5-5103672

Còn Đàm Vĩnh Hưng cũng lập tức hí hửng khoe: “Ông Ròm hỏi tui mày làm cái giống gì mà trẻ vại?? Mày có sửa gì không Hưng Hihi, nghe khoái!“. Bên cạnh đó anh cũng không quên "cà khịa" người đàn em thân thiết của mình: “Ai như cái mặt phía dưới?? Chấp phóng đường luôn cũng không hết đất!“.

dam-vinh-hung-hi-hung-khoe-duoc-nsut-hoai-linh-khen-khong-quen-ca-khia-duong-trieu-vu-d27-5103672

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng còn bật mí trên trang cá nhân: “Dự báo thời tiết! 10g sáng mai có một cơn bão cười sẽ đổ bộ vào các facebook cá nhân, fanpage cũng sẽ thất thủ. Tính đến giờ phút này theo đánh giá sơ bộ của các chuyên gia thì kênh youtube của ĐÀM VĨNH HƯNG sẽ là nơi an toàn vì vị trí khá cao so với mặt nước. Đề nghị bà con đang còn ở ngoài mau mau di tản đến khu vực của kênh youtube Đàm vĩnh hưng để chọn cho mình một nơi trú ngụ“.

Có vẻ như đây không phải chuyến thăm đơn thuần mà cả ba nghệ sĩ đang ấp ủ một món quà nào đó dành cho khán giả vào ngày mai. Anh cũng tranh thủ hé lộ nội dung sản phẩm có liên quan đến bức ảnh cả ba selfie vui vẻ bên nhau.

Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh là những người anh em thân thiết từ lâu trong showbiz. Trong nhiều năm qua, Đàm Vĩnh Hưng luôn dành sự kính trọng và yêu mến đối với đàn anh của mình. 

1550148099-335-nam-tren-giuong-benh-dam-vinh-hung-bat-ngo-goi-ten-hoai-linh-vi-ly-do-nay-sao1-1550122746-width660height371

“Ơn của anh Linh lớn đến mức anh có bảo nằm xuống đánh đòn thì tôi sẵn sàng làm theo, không một thắc mắc. Vị trí đó mãi mãi chỉ thuộc về Hoài Linh mà thôi. Từ ơn nghĩa của Hoài Linh, tình yêu thương của mình đổ tràn sang Dương Triệu Vũ và cả Hoài Lâm. Nhiều lúc, tôi thương Vũ và Lâm như những đứa con của mình”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Có thời gian Hoài Linh giận Đàm Vĩnh Hưng không thèm nhìn mặt đàn em nhưng nam ca sĩ vẫn không hề oán trách, anh chỉ mong có cơ hội được giãy bày và xin lỗi Hoài Linh.

Hoài Linh cho biết lý do là bởi trong một bài phỏng vấn Đàm Vĩnh Hưng làm anh phật lòng suốt gần 10 năm. "Tôi khuyên một lần, hai lần đến lần thứ ba không nghe thì thôi... Trong nghề này, chướng thì phải bớt. Tôi cũng bướng lắm, không phải là người bình thường đâu nhưng cái bướng của tôi không như thế", Hoài Linh nói. Anh cũng phản đối việc Đàm Vĩnh Hưng công khai việc việc nợ nần tiền tỷ của mẹ, đưa tên mẹ ra trước công chúng. 

Thế nhưng vào năm 2019, mối quan hệ này đã dần được cải thiện. Trong buổi họp báo ra mắt ca khúc mới của Lệ Quyên, Hoài Linh đã chủ động mời Đàm Vĩnh Hưng lên hát. Dù vậy Đàm Vĩnh Hưng còn e ngại và sợ sệt không dám bước lên, phải đến khi Hoài Linh nói: "Lên đi Hưng - ông hoàng nhạc Việt ", ca sĩ mới lên cùng đàn anh. 

Anh nói: "Tôi quen anh Linh được 20 năm nhưng chưa bao giờ anh ấy nói đồng ý dự tiệc sinh nhật của tôi. Tôi rất ghen tỵ với Lệ Quyên khi anh Linh có thể ngồi dự họp báo của em ấy từ đầu đến cuối". Thế nhưng, Hoài Linh nhanh chóng thanh minh: "Em đừng vạch áo cho người xem lưng. Thường tháng 10 anh bận lắm. Tháng này là tháng xuống giống vô mùa Đông Xuân nên anh bận xuống ruộng cày cuốc."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn