Tuần mới: 3 con giáp chẳng cầu mà được tiền bạc chật nhà, tình duyên phơi phới

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần đầu của tháng 9 có 3 con giáp vô tư hưởng thái bình được Ngọc Hoàng thương mến nên mọi việc vô cùng rực rỡ.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới người tuổi Mùi nhận được nhiều sự may mắn hơn các con giáp khác bởi đây là giai đoạn Thần tài sẽ gõ cửa bạn và đem đến nhiều điều bất ngờ, thú vị. Thời gian này tuổi Mùi gặt hái được nhiều thành công viên mãn.

Trong thời gian này chỉ cần tuổi Mùi cố gắng hoàn thành, nguồn tài chính của bạn lên cao ngất ngưởng, gấp bội tiền trong năm. Tuy nhiên, những người tuổi Mùi vẫn phải cố gắng hết mình, dù gặp may mắn đến với mình khiến bạn có những bước tiến mới vượt bậc trong công việc.

Tuổi Thìn may mắn trong tuần mới

Tuổi Thìn may mắn trong tuần mới

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của người tuổi Thìn cho thấy đây là con giáp này có tài lãnh đạo rất cao, có thể điều khiển người khác làm theo ý muốn của mình. Trong khoảng thời gian này tuổi Thìn hãy chóng hoàn thành các công việc trong một thời gian sớm nhất để tạo được uy tín cho mình.

Trong tuần đầu tiên của tháng 8 âm lịch người tuổi Thìn sẽ gặp một số may mắn lớn khi gặp được những người bạn tốt giúp đỡ mình trong công việc. Trong vấn đề tình duyên tuổi Thìn sẽ có thời gian viên mãn hạnh phúc bên một nửa của mình.

Người tuổi Thìn đã tài năng trong công việc, chắc chắn sẽ không khó để chinh phục một người theo ý muốn của mình khiến bạn có cuộc sống viên mãn như ý muốn.

Tuổi Tỵ may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Tỵ may mắn trong 7 ngày tới

Tuổi Tỵ

Trong tử vi học chỉ rõ trong tuần mới này người tuổi Tỵ sẽ gặp may mắn nhất về đường công danh và sự nghiệp và tiền bạc.

Bên cạnh đó, những người tuổi Tý vốn sởi lởi nên được bạn bè yêu mến tuổi Tỵ cũng nên nhờ sự trợ giúp từ những người đồng nghiệp khiến công việc thành công bất ngờ.

Người tuổi Tý cần tập trung cho công việc của mình thật tỉ mỉ để có thể gặt hái được nhiều thành công tạo sự uy tín trong công việc tạo tiền đề cho sự phát triển trong tương lai của mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn