Những cách phối đồ đẹp với chân váy chữ A

( PHUNUTODAY ) - Chân váy chữ A được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong mùa hè bởi style trẻ trung, năng động. Khám phá các cách mix đồ với chân váy chữ A sau để F5 bản thân nhé!

 1. Mix với áo sơ mi

Đây là một trong những cách phối đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Với áo sơ mi và chân váy ngắn chữ A, các bạn có thể đi làm, đi chơi,… bởi set đồ này trông vô cùng lịch sự đấy nhé.

chan-vay-chu-a-voi-so-mi-don-gian-696x836

Những chiếc áo sơ mi cổ tàu sẽ khiến vẻ bề ngoài của bạn trở nên sang trọng hơn.

Hãy lưu ý lựa chọn những chiếc áo sơ mi trơn hoặc ít họa tiết, tránh những chiếc áo quá rườm rà sẽ làm bạn trở nên già đi đấy.

2. Mix với áo trễ vai

Nếu nàng có một bờ vai tuyệt đẹp thì tại sao không phát huy điểm mạnh đó bằng cách diện áo trễ vai nhỉ. Với set trang phục chân váy chữ A và áo trễ vai, đảm bảo các nàng sẽ luôn thu hút ánh nhìn của những người đối diện.

ao-lech-vai-va-chan-vay-chu-a

Khi chọn cách mix này, nàng có thể diện nhiều loại vòng cổ khác nhau đấy nhé. Nhưng nếu thích đơn giản thì chỉ hai item trên thôi bạn cũng đã đủ quyến rũ lắm rồi.

3. Mix với áo phông

Với những cô gái giản dị thì đây là cách phối đố khá phổ biến. Bởi nó vô cùng đơn giản mà trong tủ đồ của bất cứ một ai cũng có ít nhất một chiếc áo phông phải không nào.

ao-phong-cuc-xinh

Với trang phục này các bạn hãy đi cùng với giày thể thao hoặc boot để trông luôn tươi trẻ và khỏe khoắn nhé.

4. Mix với áo tank top

Cũng tương tự như áo trễ vai, áo sát nách không có ống tay giúp bạn gái khoe ra đôi tay nõn nà của mình. Tùy vào sở thích mà các nàng chọn diện áo sát nách có cổ hoặc không cổ nhé.

Những bạn có bắp tay to thì chớ nên lựa chọn kiểu áo này nếu không muốn điểm yếu của mình bị lộ ra.

ao-sat-nach

Với những cách mix đồ với chân váy chữ A ở trên, bạn đã có những set đồ  giúp bạn trẻ nên tự tin, trẻ trung, năng động trong mùa hè rồi. Chúc bạn mãi xinh đẹp!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn