Bình thường lên đồ cool ngầu, đến khi "hai lúa" Diệu Nhi vẫn thể hiện lầy lội chẳng kém ai

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi vốn nổi tiếng là người đẹp có gu thời trang sành điệu trong showbiz. Vậy nhưng đôi khi, cô nàng cũng chẳng ngại diện lên những trang phục chuẩn hai lúa, làm fans không khỏi thích thú.

Tham gia vào nhiều dự án phim ảnh có tiếng vang, điển hình phải kể tới là sitcom Gia đình là số một, Diệu Nhi gây ấn tượng trong lòng công chúng với tính cách vô cùng nhí nhảnh, dí dỏm. Cùng với đó, cô nàng cũng chẳng ngại chọc cười fans bằng những màn lên đồ đầy hài hước. Điển hình có thể kể tới là bức hình cô nàng trong set đồ chuẩn hai lúa được đăng tải cách đây ít ngày.

Xuất hiện trong hình, Diệu Nhi thu hút sự chú ý khi diện lên chiếc áo bà ba phủ hoạ tiết hoa nhí bánh bèo phối cùng quần ống rộng gam màu xanh lá nổi bật. Set đồ được người đẹp tạo điểm nhấn bằng đôi dép tổ ong màu hồng neon cùng combo nón lá, khẩu trang vải to oành. Cách lựa chọn, phối hợp các item mang đậm nét dân giã của Việt Nam cùng việc tạo dáng sành điệu đã đem tới một hình ảnh Diệu Nhi vô cùng hài hước trong mắt dân tình.

Empty

Diệu Nhi thu hút sự chú ý của fans khi lên sóng với bộ đồ chuẩn hai lúa. Cách tạo dáng sành điệu của người đẹp làm dân tình càng thích thú hơn.

Chỉ nhìn hình ảnh trên, có lẽ nhiều người sẽ không biết rằng Diệu Nhi chính là một trong những người đẹp showbiz có gu thời trang vô cùng sành điệu, thời thượng. Không bỏ qua bất kỳ một xu hướng thời trang nào, cô nàng thường xuyên làm fans mê mẩn bởi những màn lên đồ đầy bắt mắt. Thậm chí, những bộ hình thời trang của Diệu Nhi còn làm cả một tín đồ sành mặc như Haha - nam nghệ sĩ đình đám người Hàn Quốc phải bấm “like” lia lịa.

Empty

Diệu Nhi vốn nổi tiếng là người đẹp có phong cách ăn mặc đầy sành điệu.

Không trung thành đến nhàm chán với một phong cách thời trang nhất định, Diệu Nhi sở hữu gu ăn mặc khá phong phú, thay đổi theo từng lần xuất hiện. Đôi lúc, cô nàng cho thấy nét dịu dàng khi chọn diện những mẫu váy liền mang thiết kế, chất liệu tạo cảm giác mềm mại, bồng bềnh.

Đôi lúc, cô lại thể hiện nét cá tính, thời thượng khi lựa chọn những items mang thiết kế ôm vừa vặn cơ thể, đồng thời vẫn tạo cảm giác năng động, khoẻ khoắn. Cụ thể, ấy là những bộ đôi trang phục như áo thun dáng crop-top + quần jeans bụi bặm, áo phông sơ vin với chân váy chữ A rồi phối cùng boots da sành điệu. Sự khéo léo trong sử dụng các món phụ kiện như giày dép, túi xách độc đáo, kính râm cool ngầu,… đã giúp Diệu Nhi nâng tầm set đồ một cách đáng kể.

Empty

Diệu Nhi cho thấy gu thời trang phong phú khi liên tục thay đổi phong cách ăn mặc. Trong đó, cô nàng nhiều lúc làm fans không khỏi xao xuyến khi diện lên những chiếc váy liền chuẩn điệu đà.

Empty

Chiếc váy hoa với thiết kế xếp tầng tạo nên vẻ nữu tính cho phong cách cô nàng.

Empty

Cô nàng khéo léo phối váy liền điệu đà với boots da cao cổ nhằm tăng sức hút cho phong cách.

Empty

Diệu Nhi biến hoá đầy cá tính, bụi bặm trong set đồ jeans phối cùng kính râm thời thượng. Cô nàng khéo léo tạo điểm nhấn cho phong cách bằng những món phụ kiện màu hồng ngọt ngào.

Empty

Diệu Nhi trông vô cùng sành điệu khi diện lên set áo thun phối cùng quần dài đính saquin lấp lánh.

Empty

Người đẹp cho thấy gu thời trang tinh tường khi phối hợp những items phủ hoạ tiết với nhau, hoàn thiện một tổng thể đầy hút mắt.

Empty

Cô nàng biến hoá đầy nghịch ngợm trong bộ đồ gồm toàn những món có thiết kế tối giản, năng động. Chiếc mũ len đầy cá tính cùng đôi giày hoa cúc đình đám của G-Dragon chính là điểm nhấn cho set đồ của Diệu Nhi.

Empty

Diện áo thun dáng thể thao phối cùng chân váy chữ A, người đẹp trông rất ra dáng một fashionista thứ thiệt.

Empty

Một set đồ siêu ngầu khác được Diệu Nhi trưng diện, ghi điểm trong mắt fans và cả nam nghệ sĩ đình đám đến từ Hàn Quốc - Haha.

Empty

Phong cách menswear được Diệu Nhi liên tục lăng xê, khẳng định khả năng chinh phục mọi kiểu dáng, thiết kế trang phục.

Ngoài ra, những món đồ mang đậm phong cách gợi cảm, quyến rũ cũng luôn có mặt trong tủ đồ thời trang của Diệu Nhi. Thiết kế ôm sát cùng những khoảng hở tinh tế phần vai, ngực hay phía sau lưng đã giúp nữ diễn viên khoe trọn mọi ưu điểm ở vóc dáng.

Empty

Người đẹp trở nên đầy gợi cảm trong trang phục váy liền cắt hở tinh tế.

Empty

Thiết kế váy phủ kim sa lấp lánh cùng những khoảng hở táo bạo được Diệu Nhi chinh phục hoàn hảo.

Empty

Người đẹp như hút trọn mọi ánh nhìn khi diện lên chiếc váy hai dây pha vải xuyên thấu gợi cảm, quyến rũ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn