Lộ cuộc sống thật của Hoa hậu Phạm Hương sau tin đồn đã sinh con cho đại gia ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Phạm Hương bất ngờ chia sẻ những hình ảnh đời thường rất giản dị của bản thân trên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, Phạm Hương đã đăng tải hình ảnh 1 góc nhỏ trong như hành làng của 1 căn phòng mà có lẽ là nơi cô đang sinh sống tại mỹ. Theo đó, hình ảnh không gian hiện lên vô cùng lung linh, huyền hảo với hai gam màu trắng - đen. Bất ngờ hơn cả là phía bức tường treo rất nhiều tấm hình của nàng Hoa hậu. 

Bức hình được Phạm Hương đăng tải trên mạng xã hội sau tin đồn đã sinh con cho đại gia ở Mỹ.

Bức hình được Phạm Hương đăng tải trên mạng xã hội sau tin đồn đã sinh con cho đại gia ở Mỹ.

Nhiều người đoán rằng, có thể đây là thành quả trang trí của nàng Hoa hậu nhân dịp đầu năm mới. Thế nhưng, cũng có số đông tò mò nghi ngờ liệu có phải có người nào khác đã tạo bất ngờ có Phạm Hương bằng cách bố trí không gian như vậy hay không. Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng nhờ có bức hình này mà người hâm mộ hoàn toàn có thể an tâm rằng thần tượng của mình đang có 1 cuộc sống vô cùng hạnh phúc, yên bình.

Đây là động thái đầu tiên của Hoa hậu Phạm Hương sau tin đồn đã bí mật sinh con cho bạn trai đại gia ở Mỹ. Phạm Hương trước giờ cũng chưa từng lên tiếng về những tin đồn liên quan đến bản thân mình mà chọn cách sống im hơi lặng tiếng. 

Trước đó, sau thời gian dài vắng bóng, Phạm Hương đã bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội vào đêm giao thừa với bức chân dung selife giấu mặt. Cô viết: "Cùng đếm ngược tới năm 2019. Chúc mừng năm mới!".

Phạm Hương đăng ảnh thọn gọn nhưng vẫn bị nghi ngờ đã sinh con xong mới thế.

Phạm Hương đăng ảnh thọn gọn nhưng vẫn bị nghi ngờ đã sinh con xong mới thế.

Trong bức ảnh đêm giao thừa này, Phạm Hương mặc bộ đồ pyjama màu đỏ, khuôn mặt được che khéo léo bởi mặt nạ giấy và chiếc điện thoại. Vóc dáng của Hoa hậu vẫn khá thanh mảnh.

Rất nhiều fan hâm mộ đã nhắn nhủ tới Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, mong cô sớm trở lại. 

Đây không phải lần đầu tiên Phạm Hương nhận những nghi ngờ từ cư dân mạng về chuyện bầu bí và sinh nở. Tuy vậy, sự xuất hiện của cô vào thời khắc đặc biệt phần nào khiến fan cảm thấy yên tâm và phấn chấn hơn.

Phạm Hương chưa 1 lần lên tiếng trước tin đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia.

Phạm Hương chưa 1 lần lên tiếng trước tin đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia.

Suốt 1 năm qua, Phạm Hương đã gặp khá nhiều ồn ào về đời tư khiến cho hình ảnh của cô bị mất điểm nghiêm trọng. Tuy nhiên, ít khi Phạm Hương lên tiếng giải thích về những tin đồn ác ý mà người hâm mộ gán ghép cho mình. Chính bởi vậy, lời đồn có vẻ đang ngày càng đi xa hơn dù cho cô có đăng tấm hình thon gọn để đập tan tin đồn mang thai thì người ta lại chuyển hướng sang việc cô đã sinh con rồi. Thiết nghĩ, có lẽ nàng Hoa hậu Phạm Hương nên có 1 lần lên tiếng nói về những tin đồn xuất hiện xoay quanh mình từ trước đến nay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn