Vừa bước vào thang máy để lên đón cô dâu, chú rể đã gặp "họa" khiến ai nấy đều hoảng sợ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bước vào thang máy để lên đón cô dâu đến chỗ tổ chức đám cưới thì chú rể đã không may gặp sự cố.

Vào ngày 20/9 vừa qua, một chú rể họ Zhang đã bất ngờ gặp sự cố khi đi đón cô dâu và "mất tích" suốt 1 tiếng đồng hồ khiến ai nấy đều lo lắng.

Được biết, sự việc xảy ra trong một đám cưới ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang. 

Chú rể kẹt trong thang máy trong ngày cưới.

Chú rể kẹt trong thang máy trong ngày cưới.

Theo đó, vào thời điểm trên thì chú rể tên Zhang đã đi đón cô dâu của mình từ phòng khách sạn tầng 11 để đưa cô đến địa điểm tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, khi vừa bước vào thang máy không lâu thì chú rể Zhang cùng 13 người đã bị mắc kẹt.

Ngay sau đó, mọi người trong thang máy đã ấn nút trợ giúp khẩn cấp nhưng không nhận được phản hồi. Đến một lúc sau thì họ được phía khách sạn thông báo cần phải đợi kỹ sư tới xử lý tình huống.

Sự việc khiến chú rể vô cùng tức giận.

Sự việc khiến chú rể vô cùng tức giận.

Sự cố khiến cả anh Zhang và cô dâu của anh cảm thấy vô cùng lo lắng và căng thẳng. Sau một hồi chờ đợi thì chú rể Zhang gọi 119 đến giải cứu. Được biết, 14 người này đã bị mắc kẹt trong vòng 50 phút trước khi được giải cứu.

Sau khi được giải cứu an toàn, chú rể Zhang đã vô cùng rất tức giận và nói anh không thấy có bất kỳ báo động nào về việc thang máy bị quá tải.

Dù được khách sạn bồi thường về sự cố này nhưng chú rể Zhang nói rằng số tiền đó không đủ để bù đắp cho sự căng thẳng và bất tiện mà vợ chồng anh phải trải qua trong ngày cưới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn