Các nàng Hậu thử sức với màu son quyền lực: Phạm Hương sắc sảo, Khánh Vân như nữ hoàng

( PHUNUTODAY ) - Tông trang điểm với son đỏ cũng được những người đẹp này lựa chọn rất nhiều lần để khoe sắc.

Empty

Kể từ khi đăng quang đến nay, Hoa hậu Ngọc Châu chỉ gắn với kiểu trang điểm tông nude. Tô môi full đỏ, Hoa hậu gốc Tây Ninh càng xinh đẹp, sắc sảo và cuốn hút hơn. Trong thời gian gần đây, dân tình không ngừng kêu gọi Ngọc Châu quay lại với màu son nổi bật thế nhưng cô vẫn trung thành với tông môi trầm.

Empty

Khi sử dụng son đỏ, Thảo Nhi toát lên sự mạnh mẽ, quyền lực và tự tin. Dù là tín đồ của kiểu trang điểm mắt đen môi trầm thế nhưng cô thỉnh thoảng vẫn thay đổi để mới lạ hơn. Theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ, thượng thừa cô nàng luôn khiến người khác phải xuýt xoa. 

Empty

Phạm Hương luôn là Hoa hậu trung thành với màu son đỏ. Dù đã thử qua rất nhiều kiểu make up nhưng cô vẫn dành nhiều sự yêu thích cho màu son này. Nó giúp người đẹp toát lên sự sắc sảo, sang chảnh, quyền lực. Cô chủ yếu chọn cho mình sắc son đỏ để tôn lên nét đẹp Á Đông cũng như làm nổi bật lên đôi môi vô cùng quyến rũ. Trong mái tóc được tạo kiểu bồng bềnh và trang phục dạ hội, người đẹp gốc Hải Phòng khiến khán giả phải tấm tắc khen ngợi.

Empty

Khánh Vân vốn “làm thân” với tông son nude, dẫu vậy cũng có không ít lần cô nàng thử sức mình với kiểu trang điểm sắc sảo, trưởng thành và sử dụng son đỏ. 

Empty

 Theo dõi Hoàng Thùy trong thời gian qua cũng dễ nhận thấy Á hậu này rất ít khi trang điểm với son đỏ. Cô chỉ hiếm hoi dùng màu son này trong một số lần dự sự kiện, chụp ảnh hay bước lên sàn diễn. Vốn sở hữu làn da ngăm, không khó hiểu khi nàng hậu này thường ưu ái lớp make up tông trầm hơn.

Empty

Kim Duyên được cho là rất phù hợp hình tượng quyến rũ, sắc sảo. Với màu son đỏ, nàng Á hậu ngày càng hoàn thiện diện mạo xinh đẹp, cuốn hút của bản thân. Gần đây những bức ảnh Kim Duyên chia sẻ trên mạng xã hội nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Các Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam được đánh giá cao với vẻ đẹp sắc sảo, thời thượng. Để đạt được vị trí như hiện tại, các người đẹp này đã hoàn thiện rất nhiều về nhan sắc.  Không chỉ có những người tham dự các cuộc thi sắc đẹp trong nước, mà họ còn chinh chiến ở các cuộc thi nước ngoài. Việc giữ cho mình một hình ảnh luôn cuốn hút là điều cần thiết. Đó là lý do họ không ngại thử sức với các phong cách trang điểm khác nhau, mang đến những diện mạo đầy thú vị. Dù có người hợp với son đỏ có người hợp với son nude, màu nhạt nhưng nhìn chung ở họ luôn toát ra khí chất mà hiếm ai có được. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link