Nếu nói câu nói này với vợ, 99% là chồng bạn đã ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Người có thể đi cùng anh ấy qua hết tháng năm, thăng trầm bền bỉ nhất chỉ có duy nhất mình vợ.

“Em đã không tin anh thì ly hôn đi”

Chị em nên nhớ một người chồng chung thủy với vợ không dễ dàng nói ra câu này. Chỉ tới khi quá mệt mỏi với những dò xét, và anh ta không cách nào chống trả lại nữa thì đàn ông phản bội mới bực tức nói câu này. Khi ấy, đại đa số họ không còn xem gia đình là điều phải trân trọng, sẵn sàng nói đến ly hôn như một cách bảo vệ bản thân. Đây đều là vì họ đã thay lòng, không còn muốn vun vén gia đình với vợ.

dan-ong-ngoai-tinh

“Anh với cô ta chỉ là bạn bè thân thiết”

Hầu hết những người đàn ông ngoại tình thường dùng câu này để đáp lại những nghi ngờ của vợ. Phụ nữ nên nhớ giữa đàn ông có gia đình và phụ nữ không thể có mối quan hệ nào thân thiết để bạn phải nghi ngờ cả.

Bởi khi đàn ông có gia đình thì phải có trách nhiệm giữ khoảng cách với phụ nữ lạ. Phụ nữ lạ thì nên biết tránh xa người đã có vợ. Do đó, những ngụy biện sau đó của đàn ông đều không thể tin tưởng.

Phụ nữ đừung quá ngây thơ, bởi nếu không cẩn thận sẽ mất chồng. Tốt nhất nên xem xét lại những mối quan hệ quá thân thiết của chồng và phụ nữ lạ. Bạn hãy tinh tế một chút, nhưng cũng đừng mù quáng tin tưởng chồng quá.

Những điều đàn ông không nói với bạn khi đã ngoại tình

- Điều đầu tiên của người đàn ông ngoại tình là anh ta bị kích thích bởi sự vụng trộm. Việc anh ta ngoại tình không hề liên quan đến việc còn yêu vợ hay không. Đàn ông thế này chỉ thích của lạ nhất thời, nhưng vẫn đủ khôn ngoan để nhớ đường về nhà.

- Điều thứ hai đó là đôi khi người thứ ba xuất hiện chẳng cần xuất sắc bằng bạn nhưng vì người đàn ông của bạn không chịu được cô đơn. 

- Bí mật thứ 3 của người đàn ông ngoại tình thế này chính là chỉ cần được tha thứ, anh ta sẽ không ngại ngoại tình thêm rất nhiều lần sau đó. Đây đã là bản tính khó đổi, dù vợ bao dung bao nhiêu cũng vô ích.

Thực tế đàn ông tốt sẽ không ngoại tình, vì nếu tử tế và trưởng thành nên họ sẽ một lòng thủy chung với vợ và gia đình. Đàn ông tốt họ sẽ tránh được cám dỗ, vì họ biết ngoại tình nếu có lần một thì sẽ có lần hai. Vì thế, dù là một lần đàn ông tử tế cũng không bao giờ bước vào cánh cửa ngoại tình.

Đàn ông tốt cũng là người sẽ không phụ lòng vợ. Bởi họ biết ngoại tình dù có say đắm kích thích thế nào cũng chỉ là một chốc, còn vợ mới là một đời. Người có thể đi cùng anh ấy qua hết tháng năm, thăng trầm bền bỉ nhất chỉ có duy nhất mình vợ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT