Thân Thúy Hà bức xúc đáp trả khi bị nói xấu sau lưng

( PHUNUTODAY ) - Liên tục bị anti-fan công kích nói xấu sau lưng, Thân Thúy Hà vô cùng bức xúc lên tiếng đáp trả và muốn đối mặt với những kẻ đặt điều nói xấu mình.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thân Thúy Hà đã bày tỏ quan điểm sống của bản thân: "Sống ở đời chẳng thể làm vừa lòng hết thiên hạ, không thể khiến ai cũng yêu mình, cũng chẳng thể nào ai cũng ghét mình... nên cứ sống là chính mình, sống sao cho đẹp, ra đường ngẩng cao đầu mà đi thế là đủ rồi... cuộc đời vẫn đẹp sao.

Nặc danh tạo Facebook giả comment chửi rủa đặt điều chỉ thể hiện mình, hèn thôi nhá mấy con ruồi núp lùm ơi, có quen biết gì nhau không? Nên xin từ tôi một cuộc hẹn ngồi đối mặt như anh hùng ra trận nhá".

Thân Thúy Hà nhắn gửi đến anti-fan khi liên tục bị

Thân Thúy Hà nhắn gửi đến anti-fan khi liên tục bị "nói xấu sau lưng".

Được biết kể từ khi sinh con gái, Thân Thúy Hà liên tục phải đối diện vỡi những câu hỏi vô cùng khiếm nhã từ cộng đồng mạng. Không những thế nhiều người còn tỏ ra thắc mắc khi nữ diễn viên không có chồng nhưng lại có thêm con gái. 

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên đối diện với những ý kiến không hay từ anti-fan. Trước đó, trên trang cá nhân, cô từng bức xúc với một bình luận khiếm nhã cố gặng hỏi cô về danh tính của bố ruột con gái mình.

Cụ thể, khi Thân Thúy Hà đăng ảnh con gái dễ thương trên Facebook cá nhân. Ngoài những bình luận khen ngợi bé Hera đáng yêu, một cá nhân khác lại tò mò và can thiệp sâu vào chuyện đời tư của nữ diễn viên và hỏi: "Bố nó là ai vậy chị?".

4.1

Không im lặng trước những câu hỏi khiếm nhã, Thân Thúy Hà hỏi: "Chi vậy em? Có gì không?". Người này bình luận tiếp "do không thấy có chồng mà có con" và "có chồng còn hơn bà mẹ đơn thân".

Trước những dòng bình luận "vô duyên" của người này, Thân Thúy Hà vô cùng tức giận: "Chồng chị em biết để làm gì? Chị có chồng phải báo cho em biết à? Không chồng có con có bị trái pháp luật không em? Có bị bắt không?", "Em làm mẹ đơn thân bao giờ chưa mà biết không bằng? Chúc em hạnh phúc trọn đời".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn